Giải trí

Nữ MC VTV 300 ngày đi làm không mặc trùng đồ

Nhắc đến những MC sành điệu và giàu có nhất VTV, không thể không kể đến Mai Ngọc. Nữ MC đã có tiết lộ khiến chị em vô cùng ngưỡng mộ khi 300 ngày không mặc trùng bất kì bộ quần áo nào.

Mai Ngọc được biết đến là cái tên quen thuộc với bản tin Thời tiết và hiện tại đang hoạt động ở Ban Thời sự của Đài Truyền hình Việt Nam.

Chính Mai Ngọc từng tiết lộ trên trang cá nhân, cả năm đi làm, cô không mặc trùng đồ, luôn tích cực thay đổi kiểu tóc, cách trang điểm mỗi lần lên sóng. "Mỗi ngày đi làm là một điểm nhấn. 300 ngày đi làm 1 năm... là 300 chiếc váy. Kiểu tóc thay đổi hằng ngày, make up từ trưa đến tối... trộm vía đến giờ da vẫn mịn, tóc vẫn dài mượt mà", Mai Ngọc viết.

Khác với trang phục lịch sự, nền nã, không có nhiều hoa văn và thiết kế trẻ trung, sành điệu mỗi lần lên sóng truyền hình, Mai Ngọc ngoài đời lại là người đẹp năng động và không kém phần sexy. Trên trang cá nhân, cô thường xuyên chia sẻ những khoảng khắc đi du lịch sang chảnh, diện đồ gợi cảm khoe vóc dáng gọn gàng.

Nữ MC của VTV từng tiết lộ, cô sở hữu vòng eo chỉ vỏn vẹn 56,5 cm nhờ chăm chỉ tập gym, golf mỗi ngày, bất kể mưa nắng.

Không chỉ có nhan sắc xinh đẹp và sự nghiệp thành công, Mai Ngọc còn sở hữu cuộc sống hôn nhân hạnh phúc bên ông xã Lê Hoài Nam. Ông xã của "Cô gái thời tiết" là một thiếu gia xuất thân trong gia đình sở hữu chuỗi nhà hàng lớn, nổi tiếng ở Hà Nội. Cả hai đã yêu nhau 10 năm trước khi tổ chức hôn lễ lãng mạn vào cuối năm 2016.

Hiện tại, dù đã trải qua 16 năm gắn bó nhưng Mai Ngọc và ông xã vẫn vô cùng ngọt ngào. Họ đồng hành cùng nhau trong công việc và thường xuyên có những chuyến du lịch để hâm nóng tình cảm. Ở tuổi 32, Mai Ngọc sở hữu đủ combo khiến bao người phụ nữ phải ao ước: xinh đẹp, thành công và hạnh phúc.

Tác giả: Thùy Dung

Nguồn tin: dulich.petrotimes.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP