Cộng đồng mạng

Nữ khách hàng bị hot girl Hà Nội gọi là "con ranh, con vô học" lên tiếng

Những ngày qua, đoạn tin nhắn hot girl Huyền Baby chửi khách hàng là "con ranh, con vô học" khi khách có những phản hồi không tốt về sản phẩm cô bán nhận được nhiều sự quan tâm của dân mạng Việt.

Những xích mích, những hiểu lầm và cả những lời tố, bóc mẽ nhau giữa khách và người bán hàng online từ bấy lâu này diễn ra không phải là ít, nếu không muốn nói là nhiều tới nỗi chẳng ai muốn quan tâm hay để ý nữa.

Thế nhưng ít ngày qua chủ đề này lại được "hâm nóng" trở lại sau khi một cô gái có tên Thu Hương chia sẻ lên mạng xã hội đoạn chat trao đổi giữa cô và hot girl Huyền Baby. Thông qua đoạn tin nhắn có thể thấy, Thu Hương đã mua sản phẩm dưỡng da do Huyền Baby bán.

Thế nhưng sau một vài lần sử dụng, da của cô có dấu hiệu kích ứng, nổi mẩn và cô đã review lại sản phẩm này trên một nhóm bán hàng với nội dung như sau: "Vừa nhận, bôi thử, dạng kem mà khô lắm ấy. Tiếc tiền không thể tả được, không khác gì kem trộn".

Khi đọc được những review này, Huyền Baby đã gửi tin nhắn facebooke cho Thu Hương với những lời lẽ khá nặng nề như: "đồ ranh con" "đồ vô học" và Hương chỉ đáp lại rằng: "Hàng của bạn dùng không tốt, tôi là khách hàng tôi có quyền đánh giá".

Những lời nói có phần thiếu lịch sự với khách hàng của hot girl Huyền Baby. (Ảnh chụp màn hình)
Chuyện lùm xùm về thái độ thiếu lịch sự với khách hàng của hot girl Huyền Baby sau khi được chia sẻ trên mạng xã hội cũng đã tạo ra những cuộc tranh luận trái chiều. Đa số ý kiến cho rằng, việc sử dụng sản phẩm không phù hợp còn phụ thuộc vào cơ địa của mỗi người.

Đáng nhẽ Huyền Baby nên giải thích và cùng tìm cách tốt nhất để giải quyết với khách hàng thì cô lại có phản ứng thô lỗ và thiếu chuyên nghiệp.

Trước sự việc này, Huyền Baby cũng đã lên tiếng giải thích rằng nếu một khách hàng có mua sản phẩm rồi bình luận chê bai cô cũng không bức xúc đến như vậy, nhưng nữ khách trong câu chuyện phía trên lại có những lời lẽ phản hồi, chửi thề bất lịch sự, làm loạn page bán hàng...
Đoạn chia sẻ về sản phẩm của Thu Hương.
Liên hệ với Thu Hương - nữ khách hàng trong câu chuyện lùm xùm này, cô cho biết: "Phản ứng của Huyền khiến mình và mọi người đều rất bất ngờ, mình không hiểu vì sao mà một người bán hàng có thể nói như thế với một khách hàng đã tin tưởng mua sản phẩm của bạn ấy.

Mình nghĩ tất cả khách hàng đều có quyền cũng như nghĩa vụ đánh giá khách quan về sản phẩm. Điều này khiến bất kỳ ai, mình hay mọi người đều có thể đặt nghi vấn về sản phẩm mà Huyền đang bán. Thử hỏi nếu da mặt mình không bị làm sao, thì hà cớ gì mình phải gây sự với Huyền Baby?.

Thu Hương chia sẻ loạt tin nhắn giữa cô và Huyền Baby.
"Thật sự mình không nghĩ vụ việc lại trở nên lùm xùm như thế, mình chỉ là khách hàng vì quá tin dùng vào 1 sản phẩm mà nhận hậu quả thôi và mình muốn người bán hàng phải có trách nhiệm với sản phẩm mà họ bán.

Sự việc này cũng có ảnh hưởng ít nhiều tới cuộc sống của mình, tuy nhiên, rất may, khi sự việc xảy ra bên cạnh những người phản pháo lại mình thì cũng có một lượng lớn khách hàng đã lên tiếng bênh vực mình", Hương chia sẻ thêm.

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP