Cuộc sống

Nụ hôn cuồng dại và cái 'đụng chạm' cơ thể với đồng nghiệp nam đêm đó khiến tôi ‘lao đao’

Trong lúc tôi hí húi lấy thỏi son, anh ta đã lao tới ôm và hôn tôi như điên dại, cùng với đó là sự ‘đụng chạm cơ thể’ khiến tôi bàng hoàng.

Tôi đã có chồng và 2 đứa con ngoan ngoãn. Vậy nên khi tâm sự những lời này hẳn không ít người cho rằng tôi là loại phụ nữ lẳng lơ, đáng trách. Song tôi thật sự thấy muốn chia sẻ nỗi lòng của mình để vơi đi cảm giác tội lỗi với chồng con, mái ấm tôi yêu hơn bao giờ hết.

Tôi và chồng cưới nhau được 5 năm, chồng tôi là người đàn ông hiểu biết, đặc biệt rất yêu thương vợ con. Từ ngày lấy tôi, anh luôn một lòng với vợ. Hết giờ làm là về giúp vợ việc nhà, chăm lo con cái. Trong cuộc việc, anh cũng là trợ thủ lý tưởng của tôi.

Tôi luôn trân trọng những gì anh dành cho tôi, chỉ có điều, trong chuyện ‘vợ chồng’, anh lại có phần khô khan. Đang ở cái độ tuổi, người ta vẫn bảo là sung mãn nhất, vậy nhưng anh lại rất thờ ơ chuyện chăn gối với vợ. Nhiều lần, tôi ướm hỏi có phải anh hết cảm xúc với vợ, anh gạt bay và mắng tôi linh tình. Song anh cũng không có chút thay đổi. Còn tôi mới ngoài 30, ham muốn trong tôi còn nhiều, vậy mà anh cứ lên giường là ôm gối ngủ, mặc cho vợ ‘mòn mỏi’ – khát khao được anh âu yếm.

Ảnh minh họa

Nhiều khi tôi chỉ mong được cùng anh ‘cuồng nhiệt’ một đêm để xua hết cái cảm giác ‘nhớ chồng’ của mình mà cũng khó.

Cho đến khi, 1 nam đồng nghiệp chuyển tới phòng làm việc cùng tôi. Anh ấy không có gì nổi bật hơn chồng tôi, song sự tấn công ‘liên hồi’ của anh ấy lại khiến tôi có phần ‘lao đao’.

Biết tôi đã có chồng, nhưng anh ta vẫn ngỏ lời muốn cùng tôi hẹn hò. Còn yêu chồng, nên tôi một mực từ chối. Nhưng, trong công việc vẫn không thể tránh được những cuộc ‘giáp mặt’ nhau.

Rồi chuyện tôi lo lắng nhất đã đến, tối thứ 7 tuần trước. Phòng tôi tổ chức liên hoan đi hát karaoke ở một quán gần công ty. Tôi vào nhà về sinh để tô lại son, nam đồng nghiệp ấy đã theo sau tôi khi nào tôi cũng không rõ. Chỉ biết rằng trong lúc tôi hí húi lấy thỏi son, anh ta đã lao tới ôm và hôn tôi như điên dại, cùng với đó là sự ‘đụng chạm cơ thể’ khiến tôi bàng hoàng.

Ngay sao đó, tôi đẩy anh ta ra rồi chạy về phòng lấy túi để về. Đêm đến, anh ta nhắn tin xin lỗi nói không kiềm chế được bản thân, mong tôi thứ lỗi. Tôi không dám kể cho đáng xấu hổ này cho chồng tôi nghe, sẽ anh giận. Song trong sâu thẳm, cái hôn cuồng dại của đồng nghiệp kia lại dấy lên khao khát giá chồng tôi cũng ‘cuồng nhiệt’ với tôi như vậy.

Tác giả: LA

Nguồn tin: phununews.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP