Giải trí

Nữ hoàng dancesport Khánh Thi: “Sinh con năm Mậu Tuất là cái duyên trời định”

Năm Mậu Tuất 2018, ca sỹ, nữ hoàng dancesport khánh Thi đón nhận tin vui khi biết tin mang bầu lần thứ hai. Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của cô trong năm mới này.

Xin chào Nữ hoàng dancesport Khánh Thi, rất vui vì được trò chuyện với chị trong những ngày đầu xuân năm Mậu Tuất. Được biết, chị Khánh Thi cũng tuổi Tuất. Người ta thường nói, phụ nữ tuổi Tuất thì năng động, hài hước, tuy nhiên cũng rất yếu đuối và thích được che chở. Liên hệ với bản thân mình, chị thấy có đúng hay không ạ?

Mình nghĩ là người tuổi Tuất rất trung thành, nóng tính nhưng lại rất thẳng tính. Còn một số điều bạn nói có thể không giống với mình lắm. Mình là người nóng tính, quyết đoán, cũng không biết đường tình duyên đến như thế nào. Năm nay là năm tuổi, mình cũng đã 36 tuổi rồi thì cũng thấy nhiều việc người ta nói về người tuổi Tuất thấy cũng đúng.

Lá số tử vi của người tuổi Tuất nói rằng, người tuổi Tuất sẽ gặp nhiều trắc trở trong tình yêu, nhưng cuối cùng sẽ gặp được người bạn đời chung thủy, tuyệt vời. Với chị, có đúng như vậy không?

Ông xã mình rất tâm lý và chiều. Đấy là may mắn, chứ nếu khi có mâu thuẫn mà cả hai đều găng lên, thì có khi là banh đấy! (Cười). Ông xã nhà mình tuổi Dậu, rồi lại mệnh Kim, mình mệnh Thủy, nên người ta bảo cũng có những cái xung khắc nhau. Trong cuộc đời thì phải có nếp, có tẻ, có âm có dương. Mình thì luôn biểu trưng cho cái gì nóng nảy, rồi rừng rực lên. Ông xã thì ngược lại, lúc nào cũng nhẹ nhàng… thì những cái đó làm mình quân bình lại rất nhiều, cả trong công việc lẫn cuộc sống. Và đối với vợ chồng, không tìm cách căn bằng như thế thì rất khó để hòa hợp, chung sống bền lâu,

Tình yêu đẹp sau bao sóng gió của Khánh Thi - Phan Hiển.

Những cái bất lợi trong tình yêu của người tuổi Tuất có thể kể đến như khi chị công khai tình yêu với ông xã Phan Hiển, rất nhiều người phản đối, nhiều áp lực từ dư luận. Chị đã đối mặt với nó như thế nào?

Chuyện chị yêu em có lẽ cũng chỉ có nhiều ở showbiz. Nhưng vấn đề ở đây là mình đã có bầu. Người ta vận ngay vào vấn đề đạo đức, là cô giáo mang bầu với học trò, thì tự dưng xã hội thay đổi suy nghĩ. Nhưng cái quan trọng là mình nghĩ như thế nào chứ không phải người khác nghĩ như thế nào. Và khi hai người trong cuộc đã đứng vững được, thì Thi thấy là mọi chuyện đơn giản. Khi mình vượt qua thì mọi người trong gia đình mình cũng thấy nhẹ bớt. Còn nếu bản thân mình không thể chịu đựng được sức ép dư luận thì chính là tự gây áp lực cho mình và người thân. Người ngoài không thích, người thân không thích vừa vừa, mình mà yếu đuối nữa thì cộng hưởng lại thì sẽ không thể đến với nhau. Vì thế, Thi và ông xã coi chuyện của mình là câu chuyện tình yêu bình thường, của hai người yêu nhau, muốn sống với nhau và có con với nhau.

Trong liveshow đánh dấu quá trình sự nghiệp, mọi người thấy chị như chững lại, lùi lại phía sau. Có phải chị cũng đã muốn dành thời gian nhiều hơn cho gia đình của mình?

Cũng có rất nhiều dự định cho bản thân trong công việc, nhưng Thi lại bất ngờ có em bé, nên bao nhiêu show diễn phải hoãn lại. Nhưng điều đó cũng không lấy làm tiếc, vì với vợ chồng Thi đó là một điều may mắn. Cũng có thể ông Trời định sẵn đã đến lúc Thi dành mối quan tâm và chăm sóc nhiều hơn cho gia đình nhỏ của mình, cho nên không có cái gì là trách hay buồn phiền cả.

Gia đình hạnh phúc của Khánh Thi.

Trong năm vừa qua, điều gì làm chị hài lòng nhất và hối tiếc nhất?

Thi cũng không biết là hối tiếc thì hối tiếc điều gì nữa. Công việc thì chưa ổn định để kiếm nhiều tiền hơn thôi, còn năm qua là một năm đạt được quá nhiều thành công với mình. Vừa có được bằng trọng tài khiêu vũ Quốc tế, vừa tổ chức được liveshow riêng, con trai thì đi học mẫu giáo, ông xã thì đạt vô địch Quốc gia lần thứ 9 trong lĩnh vực khiêu vũ thể thao. Rồi mình đã mời được rất nhiều nhà vô địch thế giới đến Việt Nam để tổ chức các giải thi đấu cũng như biểu diễn. Tất cả những thành công đều đến rất tự nhiên và bất ngờ.

Như việc chị có bầu em bé thứ hai này đúng không ạ?

Đúng vậy, kể cả việc có bầu Ku Bi hay em bé thứ hai này với Thi đều bất ngờ. Mà con cái là lộc trời cho. Vì thế, đã là ông Trời định sẵn thì mình hãy vui vẻ đón nhận.

Có nhiều người rất quan tâm đến việc con cái có hợp tuổi với cha mẹ không. Chị thì sao?

Thi thường xem nó như một thông tin để tham khảo. Vì nếu tìm hiểu quá sâu, thì lại hay nghĩ ngợi, Mà lúc đó không biết là thế nào? Chả nhẽ lại đi nghe thầy phán, lại giải hạn. Nhỡ giải hạn không hợp lắm lại đổ tội. Thi sợ những điều đó lắm, nên mình thuận theo tự nhiên, và biết lái mọi thứ thuận hơn, chứ lo sợ thế thì khó sống lắm.

Vâng, cảm ơn chị Khánh Thi với những chia sẻ của mình. Chúc chị và gia đình năm mới thành công, đặc biệt là chúc chị mẹ tròn con vuông trong năm Mậu Tuất này.

Tác giả: Mỹ Mỹ

Nguồn tin: emdep.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP