Xã hội

Nữ giáo viên Tuyên Quang mất tích, để lại thư tuyệt mệnh: Nạn nhân dựng hiện trường giả

Hơn 10h sáng nay (29/7), cô giáo Q. gọi điện về nhà thông báo mình vẫn ổn nhưng không nói rõ cụ thể đang ở đâu.

Liên quan đến sự việc nữ giáo viên Tuyên Quang mất tích, chiều 29/7, trả lời VTC News, lãnh đạo UBND xã Bình Yên (Sơn Dương, Tuyên Quang) cho biết, vào khoảng hơn 10h cùng ngày, chị Q. gọi điện về cho gia đình, thông tin mình vẫn ổn.

"Cô Q. gọi video qua điện thoại nói với mọi người ở gia đình cứ yên tâm. Khoảng vài năm nữa cô ấy về hay không thì sẽ thông báo", vị này cho hay.

Sau khi người nhà nhận được thông tin của cô Q., thì lên làm việc với cơ quan chức năng xã Bình Yên đến khoảng hơn 12h cùng ngày.

Nữ giáo viên để lại xe máy, lá thư tuyệt mệnh và lọ thuốc trừ sâu.

Theo vị lãnh đạo UBND xã Bình Yên, dựa vào hiện trường ban đầu, lực lượng chức năng cũng đoán trước được việc nữ giáo viên này dựng hiện trường tự tử giả bởi nạn nhân không để lại giấy tờ tùy thân...

Trước đó, sáng 27/7, người dân phát hiện đồ vật của chị Vũ Thị Như Q. (SN 1988, quê tại xã Thượng Ấm, huyện Sơn Dương, Tuyên Quang) bỏ lại tại cầu Bình Yên (thuộc xã Bình Yên, huyện Sơn Dương). Tuy nhiên, chị Q. lại mất tích.

Tại hiện trường, lực lượng chức năng phát hiện lọ thuốc diệt cỏ và lá thư tuyệt mệnh.

Theo nội dung bức thư tuyệt mệnh, cô Q. gửi lời xin lỗi bố mẹ vì chưa báo hiếu đồng thời nhờ bố mẹ chăm sóc con hộ mình. Bức thư cũng đề cập đến nguyên nhân cô này tự tử là do nợ nần.

"Khi bố mẹ nhận được dòng chữ này, có lẽ con đã không còn trên cõi đời này nữa... Con biết con làm như này sẽ khiến bố mẹ đau lòng nhưng một, hai năm sẽ đâu đấy thôi mẹ ạ. Con còn sống ngày nào cũng lo sợ, cũng khổ sở vì nợ nần rồi bố mẹ cũng phải nợ nần vì con thì con không cố được nữa mẹ ạ...", trích nội dung bức thư tuyệt mệnh của nữ giáo viên.

Cô Q. hiện đang công tác tại trường Tiểu học Trung Yên. Nữ giáo viên này mới ly hôn chồng và có một con nhỏ gửi bố mẹ nuôi. Cô Q. đi dạy học ở địa phương khác nên ít về nhà.

Tác giả: MẠNH ĐOÀN

Nguồn tin: Báo VTC News

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP