Xã hội

Nữ giáo viên tử vong trên cầu ở Tuyên Quang cùng bức thư tuyệt mệnh

Sáng 28/7, người dân xã Minh Thanh (Tuyên Quang) phát hiện thi thể nữ giáo viên tên Q. trên cầu. Cạnh thi thể chị Q. là bức thư tuyệt mệnh.

Chiếc xe máy của chị Q. tại nơi phát hiện thi thể. Ảnh: Công an cung cấp

Báo VTC News đưa tin, trưa 28/7, lãnh đạo UBND xã Minh Thanh (Sơn Dương, Tuyên Quang) cho biết, vào sáng cùng ngày, người dân phát hiện thi thể nữ giáo viên Vũ Thị Như Q. (SN 1988, quê tại xã Thượng Ấm, huyện Sơn Dương) tại cầu Bình Yên.

Cụ thể, vào khoảng 5h ngày 28/7, người dân phát hiện chị Q. ngồi tại cầu Bình Yên (nối xã Bình Yên và Minh Thanh). Một lát sau đó, mọi người lại phát hiện chị Q. nằm bất tỉnh tại đây và đưa nạn nhân đi cấp cứu nhưng không qua khỏi.

Báo Lao động dẫn thông tin từ một vị lãnh đạo UBND xã Minh Thanh cho biết, chị Q. đang công tác tại trường Tiểu học Bình Yên. Tại hiện trường chị Q. tử vong, cơ quan chức năng phát hiện lọ thuốc diệt cỏ và lá thư tuyệt mệnh.

Theo nội dung bức thư tuyệt mệnh, chị Q. gửi lời xin lỗi bố mẹ, đồng thời đề cập đến nguyên nhân tự tử là do nợ nần.

"Khi bố mẹ nhận được dòng chữ này, có lẽ con đã không còn trên cõi đời này nữa... Con biết con làm như này sẽ khiến bố mẹ đau lòng nhưng một, hai năm sẽ đâu đấy thôi mẹ ạ. Con còn sống ngày nào cũng lo sợ, cũng khổ sở vì nợ nần rồi bố mẹ cũng phải nợ nần vì con thì con không cố được nữa mẹ ạ...", những dòng viết trong bức thư tuyệt mệnh của chị Q.

Về hoàn cảnh của chị Q., lãnh đạo UBND xã Thanh cho biết thêm, nữ giáo viên này mới bỏ chồng và có một con nhỏ.

"Theo chúng tôi tìm hiểu, cô Q. vướng phải nhiều nợ nần. Cô ấy đi dạy học ở địa phương khác nên ít về nhà. Vụ việc vẫn đang được điều tra làm rõ", vị lãnh đạo này cho hay.

Tác giả: Hanh Vũ (TH)

Nguồn tin: Báo Giao thông

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP