Xã hội

Nữ giáo viên nhảy sông tự tử ở Thái Bình, nghi do trầm cảm

Vào khoảng 9h sáng 8/1, người dân sinh sống tại khu vực gần cầu Nam Hà bắc qua sông Biên Hòa (thuộc địa bàn xã Nam Hà, huyện Tiền Hải, tỉnh Thái Bình) có nhìn thấy 1 người phụ nữ bất ngờ nhảy xuống sông. Do diễn biến vụ việc nhanh nên mọi người không kịp ứng cứu.

Báo Gia đình và Xã hội đưa tin, chiều 8/1, đại diện lãnh đạo UBND xã Nam Hà, huyện Tiền Hải (tỉnh Thái Bình) cho biết, khoảng 13h20 chiều cùng ngày, lực lượng chức năng và gia đình đã tìm thấy thi thể nữ giáo viên nhảy xuống sông tự tử nghi do bị trầm cảm.

Theo đó, vào khoảng 9h sáng nay, người dân sinh sống tại khu vực gần cầu Nam Hà bắc qua sông Biên Hòa có nhìn thấy 1 người phụ nữ đi quanh quẩn ở bờ sông, sau đó bất ngờ nhảy xuống sông.

Do diễn biến vụ việc nhanh nên mọi người không kịp ứng cứu và hô hoán. Ngay sau đó, người dân thông báo tới chính quyền sở tại.

Thi thể nạn nhân được tìm thấy cách vị trí nhảy 200m. (Ảnh: KL).

Theo báo Lao động, nhận được tin báo, chính quyền địa phương, lực lượng công an đã có mặt tại hiện trường, tổ chức lực lượng, phương tiện tìm kiếm nạn nhân, đồng thời xác minh danh tính.

Danh tính nạn nạn nhân sau đó được xác định tên Vũ Thị D. (55 tuổi, là giáo viên, trú thôn Đông Hào, xã Nam Hà, huyện Tiền Hải, Thái Bình). Dù sông nhỏ nhưng đang thời điểm bơm nước vào đồng, dòng chảy xiết nên chị D. tử vong.


Đến 13h20 chiều cùng ngày, thi thể nạn nhân đã được tìm thấy cách đó khoảng 200m. Sau khi hoàn thành các thủ tục theo quy định, thi thể nạn nhân đã được bàn giao cho gia đình đem về mai táng theo phong tục địa phương.

Người thân nạn nhân cho biết, thời gian gần đây cô giáo D. có biểu hiện của bệnh trầm cảm. Có thể trong lúc nghĩ quẩn đã gieo mình xuống sông tự vẫn.

Tác giả: Quốc Tiệp (t/h)

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP