Cộng đồng mạng

Nữ giao dịch viên ngân hàng bị khách chụp lén rồi đăng ảnh lên Facebook nhờ “tìm link” vì rất xinh

Nữ nhân viên ngân hàng có gương mặt nhỏ nhắn, mái tóc xõa dài chấm vai trông rất xinh. Tổng thể, cô gái toát lên thần thái nữ tính, cuốn hút phái mạnh. Cũng chính điều này khiến nam khách hàng đi đóng tiền lãi "đổ" đứ đừ.

Bạn đã từng gặp tiếng sét ái tình bao giờ chưa? Đó là cảm giác ngay lần đầu gặp một người, bạn đã cực kỳ muốn đến trước mặt họ để làm quen, kết bạn rồi nói chuyện với người ta.

Hay đôi lúc, bạn chỉ cần ngồi yên ở một chỗ và quan sát người đó từ xa, cách họ cười nè, làm việc chăm chú nè, thỉnh thoảng có những cái nhìn lơ đãng ra ngoài cửa sổ... Chà, tất cả đều đẹp như thơ và làm lòng bạn xao xuyến nhỉ.

Mới đây, một bạn nam đi đóng tiền lãi ở ngân hàng đã gặp đúng tiếng sét ái tình theo kiểu như vậy. Anh đổ đứ đừ khi đối diện với nữ nhân viên giao dịch khách hàng ở một ngân hàng (không rõ thành phố) có ngoại hình xinh xắn.

Cô bạn có gương mặt nhỏ nhắn, mái tóc xõa dài chấm vai, ở góc nghiêng trông rất xinh. Tổng thể, cô gái toát lên sự nữ tính dễ thu hút ánh nhìn.

Chàng trai đăng ảnh chụp trộm người trong mộng với mong muốn dân mạng có thể giúp mình tìm được Facebook của cô nàng.


Lấy lý do gửi tiền lãi để lui tới quầy giao dịch nhiều lần, chàng trai đã dùng hết can đảm chụp lén người trong mộng khi cô đang chăm chú làm việc.

Anh đã đăng bức ảnh này lên MXH với mong muốn dân mạng có thể vào cuộc, cùng anh truy tìm link Facebook của nữ nhân viên giao dịch. Mục đích duy nhất của chàng trai này là có thể... ngắm người trong mộng mỗi ngày mà không cần lấy lý do để đến ngân hàng.

"Để có được 3 bức ảnh này thì 3 ngày nay em nhịn ăn, nhịn mặc quay quắt đủ kiểu để lấy cớ ra ngân hàng đóng lãi đều đặn.

Nếu mai mà đi đóng lãi tiếp chắc em lăn ra chết vì đói mất, vậy nên nhờ mọi người tìm hộ cái link Facebook của bạn ý giúp nhé. Để em có thể ngắm nhìn bạn ý qua ảnh thôi cũng được, đỡ phải lấy cớ đi nộp tiền thì mới được được gặp người ta", chàng trai nhờ cậy.

Loạt ảnh chụp trộm nữ nhân viên giao dịch ở ngân hàng thu hút hàng ngàn lượt like và rất nhiều bình luận.

"Đúng là ngân hàng cao tay, cho girl xinh làm phòng giao dịch khiến khách nợ bỗng dưng mang tiền nộp đều tay như vãi lúa. Thôi ai có link vui lòng share dùm thanh niên ý nha”, Đông Nguyễn bình luận hài hước.

Sau hơn 1 ngày được chia sẻ trên các Fanpage, được cộng đồng mạng xắn tay áo tìm kiếm nhưng danh tính cô gái vẫn là một ẩn số.

Tác giả: Thiến Ái

Nguồn tin: Báo Trí Thức Trẻ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP