Xã hội

Nữ dược sĩ 9X nhảy sông tự tử, nhiều người lao xuống cứu

Giữa trưa nắng, nữ dược sĩ làm việc tại Bệnh viện Bạch Mai, Hà Nội đã bất ngờ nhảy xuống sông Sét tự tử. Thấy vậy nhiều người đã nhanh chóng lao xuống kéo lên bờ.

Theo thông tin ban đầu, trưa 25/5, một cô gái trẻ bất ngờ nhảy xuống khu vực sông Sét ở trong gõ 553 đường Giải Phóng, phường Giáp bát, quận Hoàng Mai, Hà Nội.

Cô gái được người dân kéo lên bờ.

Thấy vậy nhiều người dân nhanh chóng lao xuống cứu, đưa cô gái này lên bờ. Khi được người dân đưa lên, cô gái này liên tục khóc. Nhiều người đã phải lấy nước sạch để dội lên người vì nước sông Sét khá bẩn.

Nhiều người giúp đỡ cô gái vệ sinh quần áo

Liên quan đến vụ việc này, lãnh đạo Công an phường Giáp Bát xác nhận có vụ việc trên. Theo đó sau khi được người dân cứu vớt đưa lên bờ, nạn nhân đã được tắm rửa thay quần áo. Cô gái được xác định tên là Lê Thị H. (SN 1993, quê Thái Bình). Người này khai công tác tại khoa Dược, Bệnh viện Bạch Mai từ năm 2012. Hiện tại sức khỏe nạn nhân đã ổn định.

Sau sự việc cơ quan công an cũng đã liên hệ người nhà của cô gái trên. Hiện chưa rõ nguyên nhân tại sao cô gái lại nhảy xuống sông tự tử.

Tác giả: Định Nguyễn

Nguồn tin: saostar.vn

  Từ khóa: nhảy sông ,tự tử

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP