Du lịch

Nữ du khách trẻ chết bí ẩn trên biển Nam Phi

Sinead bị sóng cuốn khi đang đi ngắm mặt trời mọc nhưng người thân cho rằng cô bị chơi xấu.

Sinead Moodliar, 19 tuổi, là sinh viên đại học Cambridge, Anh. Cô vừa có kỳ nghỉ tại thị trấn nghỉ dưỡng nổi tiếng Umhlanaga, Nam Phi. Tuy nhiên, chuyến đi bắt đầu chưa lâu thì bố mẹ Sinead đã nghe tin con gái gặp nạn. Họ lập tức bay từ Anh sang Nam Phi để chăm con. Nhưng khi đặt chân tới sân bay, hai người nhận tin con gái đã ngừng thở, Sun đưa tin ngày 18/1.

Sinead chụp ảnh cùng bố mẹ. Ảnh: Sun.

Theo lời kể của nhân chứng, Sinead đi ngắm mặt trời mọc cùng với một người bạn. Sau đó, một cơn sóng lớn dâng tới, cuốn trôi nữ du khách trẻ ra biển. Khi cứu hộ bãi biển đưa Sinead lên bờ, mạch của cô vẫn đập. Tuy nhiên, khi được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện gần đó, cô đã không qua khỏi. Nhiều người tin rằng nguyên nhân cái chết là do sặc nước và Sinead bị va đập vào các tảng đá gần bãi biển.

Bố mẹ nữ du khách bị suy sụp tinh thần nặng nề sau cái chết của con. Người cha cũng kêu gọi những nhân chứng có mặt vào hôm con gái ông xảy ra tai nạn lên tiếng. Ông muốn được nghe tường thuật lại chính xác những gì con gái đã trải qua, khi Sinead bị sóng cuốn trôi và được cứu hộ. Nhiều người cũng nghi ngờ khả năng Sinead bị ai đó chơi xấu, cố tình hại và đẩy xuống biển.

Sinead là sinh viên kiêm người mẫu ở Anh. Cô rất ngưỡng mộ nhà lãnh đạo nổi tiếng của Nam Phi, Nelson Mandela. Đó là lý do cô chọn nơi này là điểm đến trong chuyến du lịch của mình.

Tác giả: Anh Minh

Nguồn tin: Báo VnExpress

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP