Du lịch

Nữ du khách tố bị nhân viên massage Thái Lan cưỡng bức

Nam nhân viên massage trẻ Thái Lan khẳng định anh được nữ du khách chấp thuận làm tình và nhận được 100 baht tiền tip sau đó.

Cảnh sát Thái Lan nhận được đơn tố cáo của nữ du khách Đài Loan về việc bị tấn công tình dục trong một cửa hàng massage ở trung tâm Bangkok vào chiều 13/4. Hai ngày sau, cảnh sát đã tạm giữ kẻ tình nghi 27 tuổi có tên là Phuriwat Thienchai, Star đưa tin.

Massage là dịch vụ rất phổ biến, được nhiều du khách yêu thích khi tới Thái Lan. Ảnh: Star.

Theo điều tra, nạn nhân cùng bạn massage chân ở tầng trệt của cửa hàng trước khi từng người được đưa vào phòng riêng ở trên tầng để xoa bóp toàn thân. Nữ du khách tố nam nhân viên đã có hành động sàm sỡ và giở trò đồi bại với cô. Hiện nạn nhân được đưa tới bệnh viện để kiểm tra.

Khajornpong, một cảnh sát Bangkok, cho biết họ đã kiểm tra hiện trường và lấy lời khai của nghi phạm. Nam nhân viên thừa nhận đã có quan hệ tình dục với khách hàng song "được chấp thuận từ bên kia". Sau khi xoa bóp, người phụ nữ xuống dưới tầng đợi bạn, trả 200 baht (khoảng 146.000 đồng) tiền phí và bo cho anh ta 100 baht (73.000 đồng).

Tuy nhiên cảnh sát phủ nhận lời khai của nam nhân viên. Họ cáo buộc Thienchai tội tấn công tình dục và yêu cầu quay lại đồn cảnh sát vào ngày 21/4 để tiếp tục điều tra.

Tác giả: Vân Phạm

Nguồn tin: Báo VnExpress

  Từ khóa: Nữ du khách ,hiếp dâm

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP