Du lịch

Nữ du khách lộ vòng một vì khỉ kéo tuột áo tại Thái Lan

Con khỉ trèo lên người cô gái Mỹ, vô tình kéo chiếc áo trễ vai xuống khiến cô lộ vòng một trước mặt nhiều khách tham quan.

Đoạn video được ghi lại khi Brittany Bowman cùng bạn tới chơi tại một khu bảo tồn khỉ ở Chiang Mai, Thái Lan, theo Sun ngày 16/3.

Cô gái đến từ Los Angeles để một chú khỉ con trèo lên người khi nó ôm lấy chân mình. Nhưng khi định đu lên vai Brittany, con khỉ túm lấy chiếc áo trễ vai và gần kéo tuột xuống. Trong giây phút bất ngờ, cô đã giữ áo và chỉnh trang lại kịp thời.

Video: @Neww Neww.

Brittany nói rằng: "Tình huống đó khiến chúng tôi cười không ngớt, đến mức suýt chảy nước mắt. Tôi rất sợ hãi khi con khỉ nhảy lên người, thậm chí không ngờ nó sẽ kéo áo mình xuống. Những người coi sóc nói chắc hẳn nó đang đói sữa". Cô cũng cho biết mình rất vui khi khoảnh khắc bất ngờ này được ghi lại.

Nhiều công viên tại Thái Lan có dịch vụ cho khách chơi đùa cùng khỉ hoặc đười ươi, song đây không phải lần đầu tiên một nữ du khách có kỷ niệm nhớ đời với những con vật này.

Năm 2016, một chú đười ươi trong công viên Safari World ở Bangkok đã gây sốt khi sờ ngực nữ du khách chụp ảnh cùng. Những du khách đứng quanh khi nhìn thấy cảnh này bật cười thành tiếng vì bất ngờ trước hành động của con vật. Cô gái cũng cười lớn và ngượng ngùng chạy về phía bạn mình.

Video: YouTube.

Trong khi phần lớn người xem thích thú vì sự nghịch ngợm của đười ươi, một số người cảm thấy khó chịu vì ngày càng có nhiều động vật hoang dã bị tách khỏi môi trường sống tự nhiên và trở thành công cụ kiếm tiền của con người.

Tác giả: Phạm Huyền

Nguồn tin: Báo VnExpress

  Từ khóa: lộ vòng 1 ,du khách

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP