Du lịch

Nữ du khách chết thảm vì ngả người ra ngoài ôtô đang chạy

Nữ du khách Natalia Borodina, đến từ Nga, tử vong sau một tai nạn kinh hoàng do ngả người ra ngoài ôtô đang chạy trên đường khi du lịch ở Dominican.

Theo News, sự việc xảy ra trong khi người bạn của cô được cho là tài xế đang dùng điện thoại quay clip.

Đoạn video được đăng tải trên các tờ báo, cho thấy Natalia chỉ mặc mỗi quần lót rồi ngả người ra ngoài cửa sổ ôtô. Cảnh sát địa phương xác nhận đầu nạn nhân bị va chạm với một cột đèn.

Người phụ nữ 35 tuổi được đưa đến bệnh viện trong tình trạng chấn thương nghiêm trọng và tử vong do vết thương quá nặng.

Ảnh chụp từ clip ghi lại cảnh Natalia đang nhoài người ra khỏi ôtô. Ảnh: Daily Mail.


Trước khi qua đời, Natalia là nhân viên môi giới bất động sản cho những người giàu có đến từ Nga tại Cannes (Pháp).

Theo tờ Daily Mail, cảnh sát đã bắt giữ Ivanna Boirachuk, lái xe đã quay lại đoạn video.

Bạn bè của Natalia ở Cannes tỏ ra giận dữ khi một số bài báo nói người phụ nữ này hành nghề mại dâm. Ngoài ra, nhiều người nhận xét Natalia "quan tâm đến con và là người mẹ tốt".

Gia đình đã nhận được tin về cái chết của Natalia nhưng không có đủ 15.000 bảng (hơn 450 triệu đồng) để trả chi phí đưa thi thể nạn nhân về chôn cất ở Nga. Theo thông tin từ phía gia đình, Natalia không mua bảo hiểm du lịch khi tới Dominican.

Elena Korolyova, bạn của Natalia, mong muốn mọi người không chỉ trích nạn nhân chỉ vì một đoạn clip. "Cô ấy phải giúp đỡ gia đình nghèo khổ của mình và muốn có được mọi thứ. Natalia hy vọng một tương lai tốt đẹp hơn. Ai cũng có thể mắc lỗi, tai sao chúng ta đánh giá cô ấy bằng một đoạn video?".

Natalia Borodina chụp ảnh trong một lần đi du lịch. Ảnh: Daily Mail.


Anastasiya Akulenko, bạn của Natalia, cho biết: "Natalia đã ly hôn, người chồng có gia đình mới và không quan tâm đến con trai. Cô ấy buồn vì cuộc hôn nhân đổ vỡ".

Người bạn này khẳng định Natalia không phải là gái mại dâm. "Natalia có thể làm việc ở bất cứ đâu chỉ cần có một chiếc máy tính xách tay, đó là lý do tại sao cô ấy thường đi du lịch", Anastasiya Akulenko nói.

Tờ Daily Mail dẫn lời ông Zurab Peradze, nhân viên đại sứ quán Nga tại Dominican, cho hay: "Tôi đã liên lạc với văn phòng công tố địa phương để thu thập thông tin về vụ tai nạn, công tác điều tra đang được tiếp tục".

Tác giả: Quang Minh (Theo News và Daily Mail)

Nguồn tin: zing.vn

  Từ khóa: tử vong ,Nữ du khách

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP