Du lịch

Nữ du khách bị đánh thuốc mê và cưỡng hiếp trên ‘hòn đảo chết chóc’

Một nữ du khách Anh trở thành nạn nhân mới nhất trên đảo Koh Tao – nổi tiếng với tên gọi “đảo chết chóc” ở Thái Lan khi cho rằng mình bị chuốc thuốc mê và cưỡng hiếp.

Nữ du khách 18 tuổi nói với cảnh sát, cô bị kéo lê và cưỡng hiếp “vào nửa đêm” sau khi uống rượu ở một quán bar trên đảo Koh Tao vào ngày 4/4 với một phụ nữ khác và bạn trai người Thổ Nhĩ Kỳ của cô này, Daily News đưa tin.

Nữ du khách tới từ hạt West Sussex cũng cho biết, sau cuộc gặp gỡ với người đàn ông tự xưng là cảnh sát người Pháp, cô cảm thấy “các triệu chứng say xẩm như bị trúng độc” và bất tỉnh.

Đảo Koh Tao. Ảnh: Istock

Khi tỉnh dậy vào sáng hôm sau tại phòng 203 ở một khách sạn trên đảo Koh Tao, cô gái phát hiện ra một người đàn ông đang nằm cạnh, còn mình thì chỉ mặc độc chiếc áo phông trên người. Cô cũng cảm thấy đau ở cơ quan sinh dục.

Bị sốc, nữ du khách chạy nhanh tới phòng tắm để mặc đồ và nhắn tin cho một người bạn ở Anh thông báo cô vừa bị cưỡng hiếp. Cô gái sau đó rời khách sạn và gọi điện cho mẹ để liên lạc với Đại sứ quán Anh tại Thái Lan.

Cảnh sát đã bắt giữ đối tượng trong vụ việc là Yohan Michael Tunka Buaga, 26 tuổi, tại Phuket vào ngày 8/4. Anh ta khai rằng, mình cảnh sát đến từ Pháp và thừa nhận đã gặp gỡ du khách Anh rồi quan hệ tình dục dựa trên sự đồng thuận của cả hai.

Yohan Michael Tunka Buaga bị thẩm tra tại đồn cảnh sát. Ảnh: Viral Press

Khi bị cảnh sát thẩm tra, người đàn ông đã cho họ xem những bức ảnh selfie của anh ta và nữ du khách Anh chụp vào đêm vụ tấn công xảy ra. Yohan còn nói anh ta đã “quan hệ” với cô gái đó 3 lần và thậm chí còn thấy cô bắt taxi rời khỏi khách sạn. Cảnh sát đang điều tra lời khai của thanh niên này.

Đảo thiên đường Koh Tao, còn được biết tới là Đảo Rùa, là điểm đến hấp dẫn khách du lịch những năm gần đây với dịch vụ lặn biển và nhờ vào cảnh quan đẹp của bãi biển Sairee. Tuy nhiên, nơi đây cũng nổi tiếng với tên gọi “đảo chết chóc” khi sự an toàn của hòn đảo xinh đẹp không được đánh giá cao sau những cái chết bí ẩn của các du khách vào năm 2014 và 2012.

Tác giả: Trọng Hiếu

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP