Thế giới

Nữ du khách bị cưỡng bức tập thể trên bãi biển nổi tiếng ở Italy

Cảnh sát Italy đang điều tra vụ nữ du khách 26 tuổi mang quốc tịch Ba Lan bị 4 người đàn ông cưỡng hiếp. Bạn trai của cô thì bị cướp tài sản và bị đánh vào đầu đến bất tỉnh.

Truyền thông Italy cho biết vụ việc xảy ra sáng sớm ngày 26/6 tại khu vực vắng vẻ trên bãi biển Rimini, thuộc thị trấn Adratic, bờ biển nằm ở phía đông Italy. Nữ du khách 26 tuổi mang quốc tịch Ba Lan bị 4 người đàn ông cưỡng hiếp. Bạn trai của cô thì bị cướp tài sản và bị đánh vào đầu đến bất tỉnh.

Cảnh sát pháp y đang khám nghiệm hiện trường vụ án. Ảnh: AP.


Cặp đôi đã được người qua đường đưa tới bệnh viên cấp cứu, với nhiều thương tích nghiêm trọng. Cảnh sát địa phương gọi đây là "cuộc tấn công dữ dội và dã man". Họ khẳng định đang tích cực truy tìm những nghi phạm liên quan đến vụ án.

Năm 2016, một cô gái 17 tuổi người Anh cũng bị cưỡng bức tại chính bãi biển này sau khi nhận lời mời đi ngắm sao băng từ một thanh niên 19 tuổi. Nghi phạm đã bị bắt giữ và được xác định đến từ Thụy Sĩ.

Luật sư của anh ta lập luận rằng nạn nhân đã tự nguyện quan hệ tình dục nhưng sau đó cảm thấy tội lỗi vì lừa dối bạn trai nên đã đệ đơn kiện.

Vào tháng 8/2015, 2 phụ nữ cũng tuyên bố bị hiếp dâm tại bãi biển Rimini. Một phụ nữ khác khẳng định suýt bị hãm hiếp nhưng đã may mắn trốn thoát .

Tác giả: Chi Lê

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP