Du lịch

Nữ du khách bị chỉ trích vì khỏa thân bơi cùng đàn cá mập ăn thịt người

Bất chấp những lời chỉ trích, cô gái 28 tuổi cho rằng đây là "khoảnh khắc bình yên nhất của mình".

Một người mẫu 28 tuổi đến từ Bỉ đang gây xôn xao dư luận với bộ ảnh chụp khỏa thân khi bơi cùng những con cá mập ăn thịt người. Bộ ảnh được cô thực hiện mới đây tại vùng biển ngoài khơi của đảo Oahu thuộc Hawaii, Mỹ.

Người mẫu Bỉ gây sốc trong bộ mình mới chụp khỏa thân cùng cá mập ở vùng biển ngoài khơi Hawaii (Mỹ)

Đó là nữ người mẫu Marisa Papen. Trước đó, cô gái này từng gây sốc với những bộ hình tạo dáng khỏa thân tại hàng loạt địa danh nổi tiếng thế giới. Năm 2017, cô cùng một nhiếp ảnh gia từng bị bắt giam sau khi tham gia chụp hình phản cảm tại khu phức hợp đền Karnak gần thành phố Luxor, Ai Cập.

Trước đó, cô từng chụp ảnh khỏa thân táo bạo tại nhiều điểm đến nổi tiếng thế giới và bị bắt nhiều lần

Tiếp đó, nữ người mẫu Bỉ lại gây tranh cãi vì thản nhiên cởi đồ chụp hình tại các điểm tôn giáo linh thiêng nổi tiếng, bao gồm Vatican và "bức tường than khóc" ở Jerusalem.

Bất chấp sự phản đối, Papen còn chọn cho mình bộ ảnh khiêu khích khi đội khăn che đầu, mặc abaya - trang phục Hồi giáo được đa số phụ nữ ở Thổ Nhĩ Kỳ chọn mặc, rồi vén cao và để lộ phần nhạy cảm khi tạo dáng ở Hagia Sophia, Istanbul.

Và mới đây, cô đã thực hiện bộ hình khỏa thân khi bơi cùng cá mập ở Hawaii.

Cô cho rằng, đây là khoảnh khắc bình yên nhất trong đời

"Mọi người hỏi tôi, liệu có sợ không khi đối diện với những con vật ăn thịt người. Ngược lại, tôi cảm thấy hoàn toàn thanh thản. Đó là những giây phút bình yên nhất", nữ người mẫu Papen trải lòng.

Để thực hiện bộ hình này, cô gái Bỉ cho biết đã lặn xuống biển gần 20 lần trong vòng 45 phút dưới làn nước ấm áp dễ chịu. Do không muốn phải làm phiền những con vật quá lâu, nên cô chấp nhận lặn lên xuống nhiều lần.

Cô chấp nhận lặn xuống nước nhiều lần để có bộ ảnh ưng ý

Cô cho biết thêm, khi xuống nước không đeo kính bảo hộ vì không muốn nhìn thấy sự chuyển động của chúng. "Tôi tin tưởng mình sẽ ổn. Sau vài lần lặn ngụp, tôi nhận thấy chúng khá tinh tế, hòa quyện với đại dương nên gần như không cảm nhận được sự rung động", Papen nói.

Với bộ ảnh táo bạo này, người mẫu Bỉ muốn gửi tới thông điệp về việc "phá bỏ những kỳ thị và cấm kỵ, bởi ảnh khỏa thân vẫn bị hiểu nhầm sang ý xấu".

Khoảnh khắc đối diện với những sinh vật ăn thịt

"Ngoài ra, cá mập suốt nhiều năm qua bị mang tiếng ác do ảnh hưởng của ngành công nghiệp điện ảnh. Tôi muốn mang tới cho người xem bộ ảnh về những sinh vật tuyệt đẹp này nhưng nhìn ở con mắt khác, góc nhìn khác", cô chia sẻ.

Cuối cùng, Papen cho biết, thông qua bộ hình, cô muốn được truyền tải tới mong muốn một hành tinh thống nhất, bình đẳng và tươi đẹp.

Tác giả: Quốc Việt

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP