Cộng đồng mạng

Nữ DJ bị cướp 'kéo lê' 3m trên đường bức xúc lên tiếng khi dân mạng 'soi mói' ngoại hình

Trước những bình luận 'khiếm nhã' của dân mạng, nữ DJ xinh đẹp đã có động thái 'đáp trả'.

Mới đây, sự việc nữ DJ Linh Hana bị giật điện thoại và kéo lê hơn 3 mét trên đường đang nhận được nhiều quan tâm của cư dân mạng. Trên trang cá nhân, cô cho biết: "Em nghe điện thoại ở trước nhà, nó đi ngang qua thấy giựt, em lôi xe nó lại, bị kéo 3 mét nên bị thương. Điện thoại em nhiều dữ liệu quan trọng, cho em chuộc lại em hứa không truy tố". Kèm theo đó là loạt ảnh nữ DJ xinh đẹp bị trầy xước khắp bụng, tay, đầu gối.

Những hình ảnh này của DJ Linh khiến nhiều người không khỏi xót xa. Tuy nhiên, bên cạnh những lời động viên, hỏi han thì cô cũng nhận nhiều bình luận kiếm nhã, mỉa mai vì ngoại hình và phong cách thời trang của mình.

Vì vậy mà ngay sau đó, nữ DJ đã bức xúc chia sẻ trên trang cá nhân: "Mình bị giật điệt thoại, bị thương thì mới cởi áo ra để người nhà chụp đăng lên cho thấy vết thương. Có ai bị điên đâu mà ăn mặc hở hang đi ra đường.

Tôi bị giật điện thoại lúc đứng dưới đường, đâu có bị khùng mà nghe điện thoại lúc chạy xe. Tôi cướp giật hay ăn chặn tiền của mấy người à mà kêu nghiệp tôi phải gánh. Cái xã hội gì mà ăn rồi cào phím ghê thật. Mà xin lỗi nha, tôi chặn hết, không cần biết quen lạ. Người ta bị tai nạn vô cười haha rồi bình luận thiếu văn hoá".

Bài viết này của cô nhanh chóng nhận được nhiều sự đồng tình từ phía cư dân mạng.

Được biết, Linh Hana sinh năm 1996 là nữ DJ xinh đẹp, nổi tiếng với thân hình nóng bỏng, gợi cảm. Bên cạnh đó, cô còn là lấn sân sang lĩnh vực diễn xuất.

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP