Giải trí

Nữ diễn viên “Về nhà đi con” Bảo Thanh mua nhà sang tặng sinh nhật con

Diễn viên Bảo Thanh đang khiến nhiều người bất ngờ bởi món quà có giá trị lớn mà cô tặng nhân dịp sinh nhật con gái tròn 1 tuổi.

Mới đây, Bảo Thanh khoe lên trang cá nhân một phần của căn hộ cùng dòng trạng thái: "Quà mẹ tặng em Nanu tròn 1 tuổi sắp xong rồi nè... hồi hộp ghê". Dù nữ diễn viên không tiết lộ giá trị hay diện tích căn nhà nhưng có thể thấy mức giá của căn hộ này "không phải dạng vừa". Nội thất trong nhà đều theo phong cách đơn giản nhưng hiện đại khẳng định được độ sang trọng của ngôi nhà.

Không gian phòng khách được Bảo Thanh chia sẻ.

Dưới bài đăng của Bảo Thanh, nhiều bạn bè, khán giả trầm trồ bởi độ chịu chi của nữ diễn viên Về nhà đi con “Nhà quá đẳng cấp'', ''Đại gia bất động sản đây chứ đâu'', "Đẹp quá chị ơi'', là một số bình luận của cư dân mạng.

Trước đó, trên trang ca nhân diễn viên Bảo Thanh khiến người hâm mộ bất ngờ khi chia sẻ dòng trạng thái cùng loạt ảnh mặc trang phục của ngành công an. Nữ diễn viên Về nhà đi con bày tỏ: "Lễ kỷ niệm 40 năm ngày thành lập Nhà hát Công An Nhân dân. Trân trọng và biết ơn các thế hệ nghệ sĩ - chiến sĩ".

Bảo Thanh trong trang phục công an khiến cộng đồng mạng trầm trồ, sửng sốt với vẻ đẹp trong trẻo, khỏe khoắn.

Gần đây, Bảo Thanh cũng tái xuất với sân khấu khấu sau thời gian nghỉ sinh em bé thứ hai, khi tham gia vào vở kịch Bản danh sách điệp viên trình diễn tại Nhà hát Lớn Hà Nội. Qua những bức hình đăng tải, có thể thấy thấy nhan sắc của nữ diễn viên Về nhà đi con ngày càng thăng hạng.

Bảo Thanh trong vở kịch Bản danh sách điệp viên.

Bảo Thanh sinh năm 1990, cô là một trong những diễn viên truyền hình nổi tiếng, nhưng ít người biết cô vốn là diễn viên kịch. Sau khi tốt nghiệp Đại học Sân khấu Điện ảnh Hà Nội, Bảo Thanh đầu quân tại Nhà hát Tuổi trẻ. Sau đó, vì muốn cùng ngành với chồng, cô chuyển về Đoàn kịch Công an Nhân dân. Về sau, Bảo Thanh xin nghỉ để làm diễn viên tự do.

Tên tuổi của Bảo Thanh được biết đến qua các bộ phim như: Trò đời, Hợp đồng hôn nhân, Sống chung với mẹ chồng, Ngày ấy mình đã yêu, Về nhà đi con...

Bảo Thanh là gương mặt quen thuộc với khán giả truyền hình.

Bảo Thanh kết hôn khi đang là sinh viên. Cách đây gần 2 năm, cô đã tuyên bố tạm dừng đóng phim để tập trung vào chăm sóc gia đình khiến nhiều người tiếc nuối.

Sau khi sinh em bé thứ hai, nữ diễn viên tất bật với vai trò “mẹ bỉm sữa”, thỉnh thoảng mới đi sự kiện hay nhận quảng cáo. Hiện tại, cô có cuộc sống hạnh phúc bên chồng và hai con, gồm một trai và một gái. Nhiều khán giả đang rất mong ngóng cô sẽ sớm tái xuất màn ảnh nhỏ.

Tác giả: Quốc Tiệp

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP