Giải trí

Nữ diễn viên Park Ji Sun và mẹ chết tại nhà riêng, cảnh sát nghi tự tử

Theo Hãng tin Yonhap đưa tin ngày 2-11, nữ diễn viên hài đình đám Hàn Quốc Park Ji Sun được phát hiện đã qua đời cùng mẹ của mình tại nhà riêng ở thủ đô Seoul.

Nữ diễn viên Park Ji Sun - Ảnh: Soompi

Vào lúc 13h44 ngày 2-11, cảnh sát Hàn Quốc đã phát hiện thi thể của nữ diễn viên và mẹ của cô tại nhà riêng ở quận Mapo, thủ đô Seoul. Trước đó, do phát hiện điều bất thường và không thể liên lạc với con gái, cha của nữ diễn viên Park Ji Sun đã báo cảnh sát đến nhà.

Cảnh sát vẫn đang điều tra nguyên nhân tử vong của Park Ji Sun và mẹ. Tuy nhiên theo nhận định ban đầu của cảnh sát, nguyên nhân tử vong có thể liên quan đến hành vi tự tử. Vụ việc đau lòng xảy ra trước ngày sinh nhật lần thứ 37 của Park Ji Sun một ngày.

Trước khi qua đời, Park Ji Sun đang điều trị bệnh và mẹ cô đã chuyển đến sống cùng ở thủ đô Seoul để tiện chăm sóc sức khỏe con gái.

Nữ diễn viên Park Ji Sun trong một sự kiện đầu năm 2020 - Ảnh: Soompi

Park Ji Sun sinh năm 1984, cô là diễn viên hài kiêm người dẫn chương trình thường xuất hiện trên các chương trình truyền hình Hàn Quốc. Một trong những dự án thành công nhất Park Ji Sun tham gia là phim High Kick! 3 phát sóng trên đài MBC vào năm 2011.

Bắt đầu sự nghiệp nghệ thuật vào năm 2007, Park Ji Sun nhận nhiều giải thưởng tại SBS Entertainment Awards 2012, Korea Entertainment Awards 2011.

Tác giả: CHÂU HÀ

Nguồn tin: Báo Tuổi trẻ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP