Giải trí

Nữ diễn viên Nhật Bản 'bỏ trốn' sau khi bị lộ clip nóng

Nữ diễn Yuriko Ishihara "biến mất" sau khi một đoạn clip nhạy cảm của cô bị các trang web và mạng xã hội ở Nhật đăng tải tràn lan.

Tờ Sina cho hay hôm 14/4 trên mạng xã hội Nhật Bản và một số website lan truyền đoạn clip nóng của một cô gái. Nhân vật chính trong đoạn clip đeo khẩu trang, vô tư cởi bỏ trang phục trước ống kính.

Thời điểm cô tháo khẩu trang, dù một phần gương mặt bị che đi, cư dân mạng vẫn nhận ra đó là diễn viên - người mẫu nổi tiếng Yuriko Ishihara.

Báo Ettoday đăng tải bức ảnh so sánh cho thấy Ishihara và nhân vật trong đoạn clip cùng có ba nốt ruồi trên mặt ở cùng một vị trí. "Đây chắc chắn là Yuriko", tờ này viết.

ninja141529222267415
Hình ảnh trong đoạn clip bị phát tán và nữ chính bị khẳng định là Yuriko. Ảnh: ET.

Những hình ảnh này khiến nữ diễn viên 22 tuổi vấp phải làn sóng phản đối mạnh mẽ trong dư luận. Nhiều người kêu gọi cô nên rời khỏi ngành giải trí khi để lộ những hình ảnh dung tục, phản cảm.

Trước những lời chỉ trích, nữ diễn viên giữ động thái im lặng. Đến tối cùng ngày, toàn bộ đoạn clip đăng tải trên các trang web đã bị gỡ bỏ. Giới truyền thông không thể liên lạc với Yuriko. Trang Facebook hay Instagram cá nhân của cô cũng bị khóa đột xuất.

Theo lịch trình, tối 14/4 Yuriko tham dự một hoạt động quảng cáo tại Tokyo. Nhưng vì sự cố này, cô tuyên bố hủy bỏ sự kiện. Người đại diện nữ nghệ sĩ từ chối bình luận. Nhiều người cho rằng Yuriko đang né tránh vì áp lực dư luận.

17535943079 4280e60691 k 2
Yuriko cắt đứt mọi liên lạc ngay sau khi đoạn clip bị chia sẻ công khai.

Yuriko Ishihara năm nay 22 tuổi, được biết đến sau cuộc thi Hoa hậu Shonan 2015. Ngay sau đó, cô gây chú ý nhờ vóc dáng gợi cảm và gương mặt ăn hình. Khởi nghiệp với vai trò diễn viên nhưng cô được nhớ đến nhiều hơn với vai trò người mẫu ảnh.

Vài nguồn tin nội bộ phỏng đoán Yuriko đang muốn thử sức với những vai diễn táo bạo hơn để tạo đột phá trong sự nghiệp.

Tác giả bài viết: Hiểu Nguyệt

Nguồn tin:

  Từ khóa: nhạy cảm ,xã hội

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP