Giải trí

Nữ diễn viên Hàn ‘vào khách sạn với anh rể nhưng không làm gì’ bị phạt gần 600 triệu đồng

Một nữ diễn viên Hàn Quốc bị tòa tuyên phạt gần 600 triệu đồng vì ngoại tình với anh rể.

Truyền thông Hàn Quốc ngày 3/8 đưa tin, tòa án ở xứ kim chi đã ra phán quyết cuối cùng đối với vụ kiện giữa một nữ diễn viên (gọi là A) và người chị họ (gọi là B). Theo đó, A bị phạt phải bồi thường tổn thất tinh thần cho B 30 triệu won (599 triệu đồng) vì ngoại tình với chồng của B – một bác sĩ hơn A 14 tuổi.

Trong bản án, thấy A làm nghề diễn viên nhưng thu nhập bấp bênh, thường xuyên thất nghiệp, B đã giới thiệu A vào làm lễ tân ở bệnh viện của chồng ở tỉnh Gangwon. Trong quá trình làm việc chung, giữa A và anh rể “lửa gần rơm lâu ngày cũng bén”. Hai người đi du lịch chung, chi rất nhiều tiền để mua sắm hàng hiệu, thường xuyên qua đêm với nhau và thậm chí còn có ý định dọn về ở cùng nhau.

Sau khi phát giác chuyện ngoại tình, B đã đâm đơn kiện A với cáo buộc quan hệ bất chính với anh rể.

Trước tòa, A phủ nhận cáo buộc. Cô khai, đã vào khách sạn với anh rể nhưng không có chuyện gì xảy ra giữa hai người. “Tôi ở suốt đêm với anh ấy tại officetel (dạng văn phòng kết hợp khách sạn phổ biến ở Hàn Quốc) nhưng chúng tôi đã ngủ quên sau khi ăn bánh hành và uống rượu gạo”, A nhấn mạnh.

Tuy nhiên, tòa không chấp nhận lời bào chữa của A, yêu cầu nữ diễn viên phải bồi thường vì đã xâm phạm cuộc sống vợ chồng người khác.

Là diễn viên, nhưng tên tuổi A không mấy phổ biến với công chúng Hàn Quốc. Gần đây, cô nhận được đánh giá tích khi tham gia một bộ phim. Tuy nhiên, do bê bối đời tư, các tập phim có A hiện đã bị xóa.

Vụ việc nhận được nhiều sự quan tâm dư luận xứ củ sâm. Đa số đều bức xúc trước sự trơ trẽn, vô đạo đức của A. Số khác thắc mắc vì sao người chồng cũng ngoại tình nhưng không chịu sự trừng phạt gì. Hiện, dân mạng đang truy tìm danh tính thật của A.

Tác giả: Tú Oanh

Nguồn tin: Báo Tiền Phong

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP