Giải trí

Nữ diễn viên hài vừa gây choáng với bộ ảnh sexy "bỏng mắt" bất ngờ "nên duyên" với Trấn Thành

Trấn Thành - Khả Như sẽ đóng cặp với nhau trong bộ phim "Cua lại vợ bầu" dịp Tết 2019.

Bộ phim Tết Cua Lại Vợ Bầu đã chính thức hé lộ những cảnh quay đầu tiên với sự góp mặt của dàn cast: Trấn Thành, Khả Như, Anh Tú, NSƯT Hữu Châu, Trung Dân, Lê Giang, Mạc Văn Khoa, Tân Trề…

Sau lần hợp tác khá thành công năm 2016 với dự án "Bệnh Viện Ma", Trấn Thành và đạo diễn Nhất Trung đã ấp ủ cho "đứa con chung" và dồn hết tâm huyết mang đứa con này gia nhập vào thị trường phim Tết 2019. Đây cũng là "cú chào sân đầu tiên" của cặp đôi ở thị trường rất đặc thù và sôi động nhất trong năm, chính vì lẽ đó áp lực cho cặp đôi ở dự án này là không ít.

Hình ảnh Trấn Thành trong "Cua lại vợ bầu".

Riêng Khả Như, sau khi có cú "lột xác" gây bất ngờ với tạo hình quyến rũ trong bộ ảnh mới, cô nàng khiến khán giả thích thú khi xuất hiện trong phim Tết cùng Trấn Thành.

Khả Như là nữ diễn viên vừa khiến khán giả choáng váng với bộ ảnh sexy, nóng bỏng.

Khả Như bày tỏ lý do tham gia "Cua Lại Vợ Bầu" rằng: "Khi đọc kịch bản, Như thấy vai này hay và hợp với mình quá. Thông điệp phim cũng thực sự cho mình rất nhiều cảm xúc. Hơn nữa, đây còn là phim Tết, hợp tác với nhiều nghệ sĩ mà Như rất thích nên Như không muốn bỏ lỡ. Ở lần này, điều Như lo lắng chính là đóng cùng với các nghệ sĩ quá giỏi. Trong đó, việc "đụng độ" với anh Trấn Thành là điều khiến Như vừa mong chờ vừa hồi hộp. Như rất hy vọng hai anh em sẽ cùng tạo nên những tung hứng thú vị để làm khán giả hài lòng".

Khả Như và Trấn Thành đóng cặp trong phim.

Theo tiết lộ của đoàn làm phim, Trấn Thành còn tham gia vào việc hỗ trợ biên kịch để giúp những câu thoại và cách thoại trong phim được mượt mà và đời hơn. Đạo diễn Nhất Trung bày tỏ: "Trấn Thành là một nghệ sĩ nghiêm túc khi làm nghề. Với "Cua Lại Vợ Bầu", Trấn Thành đã dành nhiều thời gian để nghiên cứu kịch bản, chủ động sắp xếp thời gian để có thể tham gia cùng tất cả mọi người tập thoại, cân chỉnh từng câu để nhân vật trở nên thật nhất".

Mặt khác, ê-kíp quay phim đã chia sẻ thêm rằng: "Khi ở trên trường quay, mỗi lần quay xong, Trấn Thành đều chạy đến xem và lắng nghe mọi người chia sẻ về cách diễn của mình. Trấn Thành chủ động trao đổi với đạo diễn, bạn diễn để có những sự ăn ý. Đặc biệt, Trấn Thành rất kĩ tính, anh ấy cũng mạn phép xin mọi người được quay lại để đảm bảo chất lượng cảnh quay dù rằng mọi người nói cảnh đó ổn rồi. Điều khiến mọi người thích ở anh Thành là anh ấy không sợ cực. Mỗi lần xong cảnh quay là ảnh đều cảm ơn mọi người".

Trấn Thành có tạo hình khá ngố trong phim mới.

Cua Lại Vợ Bầu xoay quanh câu chuyện tình hoàn hảo của Trọng Thoại và Nhã Linh. Nhưng đời không như mơ khi người yêu cũ của Nhã Linh là Quý Khánh thình lình xuất hiện và gây nên hàng loạt xáo trộn trong trái tim cô gái. Vậy mối tình tay ba này sẽ đi về đâu? Trọng Thoại sẽ làm gì khi Nhã Linh đột ngột tuyên bố có bầu và quyết định rời xa anh? Quý Khánh có vì tình xưa nghĩa cũ mà giành lấy Nhã Linh từ tay Trọng Thoại bất luận kết quả có ra sao?

Sau khi công bố Trấn Thành và Khả Như sẽ tham gia vào dự án, "Cua Lại Vợ Bầu" cũng tiếp tục công bố dàn cast gồm những gương mặt như: NSƯT Hữu Châu, Trung Dân, Lê Giang, Anh Tú, Mạc Văn Khoa.

Tác giả: Jen

Nguồn tin: helino.ttvn.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP