Giải trí

Nữ diễn viên Chiếc lá cuốn bay bị ép đi tiếp khách đại gia, chống cự dẫn đến bị rớt xuống sông?

Trên mạng xã hội Thái Lan xuất hiện thông tin cho rằng, Tangmo Pattaratida bị ép đi tiếp khách đại gia trong đêm định mệnh.

Những ngày gần đây, cái chết của nữ diễn viên Chiếc lá cuốn bay Tangmo Pattaratida đã khiến làng giải trí Thái Lan rúng động. Sau khi thi thể của cô được lực lượng cứu hộ tìm thấy, netizen đã "soi" ra được nhiều dấu hiệu bất thường.

Tangmo Pattaratida.

Mới đây nhất, trên mạng xã hội Thái Lan râm ran thông tin cho rằng nữ diễn viên bị ép đi tiếp khách đại gia trong đêm định mệnh. Vì không muốn nên Tangmo Pattaratida đã chống cự, dẫn đến việc rớt xuống sông tử vong.

Liên quan đến tin đồn này, mới đây, đại diện cùng người bạn thân của nữ diễn viên có tên Anna đã đứng ra trả lời báo chí về những tin đồn đang xuất hiện trên mạng xã hội.

Anna cho biết từng hỏi nữ diễn viên Chiếc lá cuốn bay có nhận lời đi ăn uống cùng đại gia hay không, thời điểm ấy, Tangmo Pattaratida từ chối và cho biết không muốn bị xã hội nhìn nhận là một ngôi sao kém cỏi. Quản lý của nữ diễn viên xấu số cũng khẳng định rằng, cô không liên quan đến chất cấm.

Anna - bạn thân của nữ diễn viên trả lời phỏng vấn báo chí.

Tại buổi tiếp xúc với báo chí, bạn thân của nữ diễn viên cũng chia sẻ về những điều còn nghi vấn xoay quanh cái chết của Tangmo Pattaratida. Theo đó nhóm bạn đi chung với nữ diễn viên đều là những nhân vật xa lạ với Anna. Anna cho rằng, nữ diễn viên chưa từng chụp ảnh chung hay đăng tải hình ảnh với nhóm bạn này trên mạng xã hội.

Bên cạnh đó trong nhóm bạn đi chung với nữ diễn viên Chiếc lá cuốn bay có một người đàn ông mà Anna và quản lý chưa từng biết mặt. Thời điểm thông tin nữ diễn viên rớt xuống sống, người này từng khẳng định không hề biết chuyện, song sau đó không lâu lại lên tiếng xác nhận.

Bức ảnh cuối cùng của nữ diễn viên Chiếc lá cuốn bay trong đêm định mệnh.

Cuối cùng chính là thái độ của nhóm bạn đi cùng với Tangmo trong đêm định mệnh. Thời điểm đầu, những người này tỏ ra bất hợp tác với cảnh sát trong việc lấy lời khai phục vụ công tác điều tra. Tuy vậy đến chiều 25/2, nhóm này đã đến trình diện trước cơ quan điều tra.

Hiện những thông tin xoay quanh cái chết của nữ diễn viên Tangmo Pattaratida vẫn đang nhận được sự quan tâm từ dư luận. Giới chức Thái Lan đang ráo riết điều tra để đưa ra kết luận cuối cùng xoay quanh sự ra đi của nữ diễn viên.

Tác giả: Minh Ngọc

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP