Thế giới

Nữ diễn viên Ấn Độ giết con gái rồi tự tử

Nữ diễn viên người Ấn Độ Pradnya Parkar siết cổ con cho đến khi cô bé 17 tuổi nghẹt thở, rồi tự treo mình lên quạt trần chết hôm 11/8.

Thi thể của hai mẹ con diễn viên Pradnya Parkar được phát hiện tại nhà riêng ở Kalwa, Mumbai, bởi chính chồng cô. Chồng của Pradnya Parkar đi tập gym tại thời điểm cô gây ra sự việc. Khi trở về nhà sau buổi tập, anh gõ cửa nhiều lần nhưng không ai trả lời. Cùng với hàng xóm, anh phá cửa vào nhà và phát hiện ra vợ treo cổ trên trần nhà, con gái đã chết trong phòng ngủ.

Trong lá thư tuyệt mệnh để lại, Pradnya Parkar xác nhận đã giết con gái - một học sinh trung học của trường Thane.

Diễn viên Ấn Độ Pradnya Parkar (trái) và con gái. Hai tháng trước ngày kết liễu cuộc đời, cô viêt trên trang cá nhân: "Con gái là tất cả với tôi. Thiếu con, cuộc đời không còn nghĩa lý gì".

Một số nguồn tin cho hay diễn viên Pradnya Parkar đang khủng hoảng về tài chính do chồng làm ăn thất bại. Thêm vào đó, điều tra ban đầu của cảnh sát hé lộ, buổi sáng trước khi Pradnya Parkar tìm đến cái chết, cô đã đọc được tin nhắn của một phụ nữ gửi cho chồng mình trong điện thoại. Pradnya Parkar cho rằng chồng ngoại tình, hai vợ chồng cãi nhau rất kịch liệt.

Hiện tại, chồng của Pradnya Parkar đang bị giam giữ để điều tra. Cảnh sát cho hay người quá cố để lại thư, tuy nhiên trong đó cô nói "không đổ lỗi cho bất cứ ai vì kết cục đau khổ này".

Diễn viên Pradnya Parkar chuyên đóng vai phụ, tuy nhiên thời gian gần đây cô không có vai diễn. Đây cũng được cho là một phần nguyên nhân khiến cô gặp áp lực trong cuộc sống.

Tác giả: Nguyễn Hương

Nguồn tin: ngoisao.net

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP