Thế giới

Nữ cục trưởng TQ chi tiền tỷ sửa mông 'mồi chài' sếp

Để tạo thuận lợi cho các cuộc giao dịch tình - quyền với các quan chức cấp trên, Lưu Quang Minh đã bỏ hàng chục tỷ đồng đi phẫu thuật thẩm mỹ.

Năm 2012, cơ quan kiểm sát thành phố Bắc Kinh đã điều tra xử lý tổng cộng 12 vụ án nữ quan chức "tham ô thẩm mỹ". Trong số này, nổi bật nhất là vụ Lưu Quang Minh, nguyên Cục trưởng Thuế thành phố An Sơn, tỉnh Liêu Ninh.

Lưu Quang Minh trước và sau khi phẫu thuật làm đẹp.

Để có được nhan sắc hơn người nhằm quyến rũ các sếp nam, Lưu Quang Minh đã chi tổng cộng gần 5 triệu Nhân dân tệ sang Hong Kong, Hàn Quốc và Australia để phẫu thuật thẩm mỹ. Riêng số tiền dành cho chỉnh mông của bà này lên đến 500.000 Nhân dân tệ (1,7 tỷ đồng). Do vậy, Lưu được người dân An Sơn đặt biệt danh "Bờ mông đẹp nhất".

Nhờ phẫu thuật thẩm mĩ nên dù hơn 50 tuổi nhưng nữ tham quan cao 1m72 trông trẻ như chưa đến 30. Và cũng nhờ đó, Lưu Quang Minh đã dùng "vốn tự có" làm đẹp lòng các quan trên, từ đó thăng tiến "như tên lửa". Chỉ trong 5 năm, từ một phó trưởng chi nhánh thuế cấp cơ sở, bà ta đã vươn lên chức Cục trưởng Cục Thuế thành phố An Sơn.

Lưu Quang Minh ra hầu tòa.

Lợi dụng chức vụ và quyền hạn trong tay, Lưu Quang Minh ra sức vơ vét tiền của. Nữ Cục trưởng họ Lưu chỉ bị lộ sau khi báo giới phát hiện và phanh phui vụ "sửa mông tiền tỷ" kể trên.

Với những tội lỗi phạm phải, Lưu Quang Minh lĩnh án 10 năm 6 tháng tù giam.

Tác giả: Thanh Hảo

Nguồn tin: Báo VietNamNet

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP