Trong nước

Nữ công nhân mất tích sau 10 ngày đã gọi điện về cho gia đình

Sau gần 10 ngày mất tích, nữ công nhân Dương Thị Thuần đã gọi điện về nhà thông báo cho gia đình hiện đang ở gần công ty tại Thái Nguyên.



Bất ngờ nhận được tin con gái

Sáng 10/9, trao đổi PV, mẹ của nữ công nhân Dương Thị Thuần (SN 1995, trú tại xã Quỳnh Sơn, Bắc Sơn, Lạng Sơn) vui mừng cho biết, con gái bà đã trở về Việt Nam an toàn sau hơn 10 ngày mất tích.

"Thuần thông báo với gia đình hiện đang ở gần công ty và chúng tôi đã bảo cháu ra công an trình báo", mẹ chị Thuần nói.

Để xác minh thêm thông tin, PV tiếp tục liên hệ với chị Đặng Thị Thảo (đồng nghiệp, người ở cùng phòng với chị Thuần ở công ty).

Chị Thảo xác nhận: "Thuần đang ở Thái Nguyên và chưa đi làm lại. Sáng nay em bận đi làm nên chưa qua nói chuyện với Thuần được. Dù sao, cô ấy trở về là bọn em vui rồi. May quá mọi việc vẫn ổn".

Cũng theo thông tin từ chị Thảo, hiện Thuần đang ở cùng một người bạn tên là My.

Thông tin chị Thuần mất tích được đăng tải trên mạng xã hội.

Nghi vấn bị bán sang Trung Quốc và cú điện thoại bí ẩn từ bên kia biên giới

Trước đó, như chúng tôi đã đưa tin, ngày 30/8/2016 chị Thuần có hẹn đi chơi Móng Cái với bạn trai mới quen và một nhóm bạn trong hội phượt.

Sau đó gia đình, bạn bè mất liên lạc với nữ công nhân này. Đã có nhiều thông tin đồn đoán về sự mất tích đột ngột của nữ công nhân 21 tuổi này. Có người còn cho rằng, rất có thể chị Thuần đã bị bán sang Trung Quốc.

Kể từ ngày được bạn bè thông báo Thuần bị mất tích, không liên lạc được gia đình cô gái lo lắng mất ăn mất ngủ, bầu không khí gia đình lúc nào cũng căng thẳng.

Đến ngày 8/9, gia đình nhận được một cuộc điện thoại từ số điện thoại Trung Quốc. Chị gái Thuần nghe máy và khẳng định chính xác là giọng em gái mình.

Thuần kể do có quen biết hai chị ở trên mạng, hai người này chuẩn bị đi Trung Quốc mua hàng về bán nên xin đi theo. Khi đi qua cửa khẩu, bị công an chặn lại nên chạy tán loạn.

Trên đường chạy, Thuần gặp một người Việt cưu mang và giúp tìm việc phụ bán áo quần, dự định vài ngày tới đủ tiền sẽ về nước.

Nghe được thông tin trên gia đình rất vui mừng nhưng cũng thấp thỏm "bán tín bán nghi".

"Thật may mắn mọi chuyện đã diễn ra tốt đẹp, sau chuyện này chúng tôi sẽ nghiêm khắc nhắc nhở em nó", người nhà cô gái chia sẻ thêm.

Tác giả bài viết: Hoàng Hải

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP