Pháp luật

Nữ chủ quán karaoke điều hành thêm đường dây mại dâm chuyên đi khách "ngoại"

Kinh doanh quán hát, Mai thấy nhiều khách người Hàn Quốc hỏi về gái bán dâm. Hòng tăng doanh thu và để quán karaoke ngày một đông hơn, người đàn bà này nhanh chóng lập đường dây mại dâm chuyên phục vụ khách “ngoại”.

Thông tin từ TAND TP Hà Nội cho biết, ngày 21-8 tới đây, cơ quan xét xử này sẽ mở phiên tòa xét xử sơ thẩm đối với các đối tượng trong ổ nhóm môi giới mại dâm.

Các bị cáo bị đưa ra xét xử tại phiên tòa này là Nguyễn Thị Mai (SN 1984), trú ở phường Hàng Bột, quận Đống Đa; Tạ Văn Minh (SN 1984), ở phường Quang Trung, quận Hà Đông; Nguyễn Thị Yến (SN 1990), trú phường Hạ Đình, quận Thanh Xuân, Hà Nội và Nguyễn Hồng Sơn (SN 1997), ở thị trấn Yên Lập, huyện Yên Lập, Phú Thọ.

Cả 4 bị cáo nêu trên đều bị VKSND TP Hà Nội đưa ra truy tố về tội “Môi giới mại dâm”, theo quy định tại điểm đ, khoản 2, Điều 328-BLHS với mức hình phạt cao nhất lên đến 7 năm tù.

Theo cáo trạng truy tố, đầu năm 2017, Nguyễn Thị Mai mở quán karaoke mang tên Tuế Nguyệt, tại phường Mễ Trì, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội. Kinh doanh quán hát, Mai thuê Tạ Văn Minh làm quản lý do đối tượng này biết nói tiếng Hàn Quốc.

Quá trình mở dịch vụ karaoke, Mai luôn thấy các khách nam giới người Hàn Quốc hỏi về việc mua bán dâm. Để tăng doanh thu, đồng thời mong muốn khách đến quán karaoke ngày một đông hơn nên Mai đặt vấn đề mở đường dây mại dâm và được Minh đồng ý.

Mai giao Minh, khi khách Hàn Quốc đặt vấn đề mua bán dâm thì quản lý quán karaoke trực tiếp đứng ra giao dịch và điều các gái bán dâm lên phòng hát để khách hàng lựa chọn. Mỗi lượt mua bán dâm nhanh, khách sẽ phải trả 2 triệu đồng và qua đêm phải trả 3 triệu đồng.

Ngoài việc giao dịch và quản lý các “đào”, Minh còn có nhiệm vụ nắm thông tin số phòng, khách sạn mà khách yêu cầu gái bán dâm đến để “quan hệ”. Mai là người thu tiền và ghi sổ sách theo dõi. Mỗi gái bán dâm đi khách sẽ bị “cắt lại” 500.000 đồng để cặp đôi nữ chủ quán hát và quản lý chia nhau.

Cùng với việc trực tiếp chủ động nguồn gái bán dâm, Mai, Minh còn “liên doanh” với Nguyễn Thị Yến và Nguyễn Hồng Sơn trong việc cung ứng các “đào”, mỗi khi quán karaoke “cháy” gái bán dâm. Bởi Yến và Sơn cũng là một cặp đôi chuyên quản lý, điều hành hàng loạt gái bán dâm.

Mỗi khi gái bán dâm “dưới chướng” của Yến được khách hát karaoke tại quán Mai lựa chọn sẽ phải nộp lại cho quản lý đường dây 300.000 đồng/lượt. Giá cả bán dâm cho khách Hàn Quốc cũng được Yến và Sơn thống nhất bằng với giá mà Mai đã ấn định.

Liên thủ với nữ chủ quán karaoke trong việc cung cấp gái bán dâm, Yến trực tiếp quản lý, theo dõi sổ sách và thu tiền phế của các “đào”. Còn Sơn làm nhiệm vụ chuyên chở gái bán dâm đến các khách sạn mà khách hàng chờ sẵn. Số tiền thu của gái bán dâm, Yến và Sơn chia nhau.

Với cách thức vận hành nêu trên, tối 19-1-2019, 2 người đàn ông Hàn Quốc đại diện cho 8 người trong nhóm hát karaoke ở quán Mai đã đặt vấn đề mua bán dâm. Bộ đôi người nước ngoài này yêu cầu Minh bố trí 8 gái bán dâm đến một khách sạn, thuộc phường Phú Đô, quận Nam Từ Liêm phục vụ họ qua đêm.

Đáp ứng yêu cầu của khách, Minh bảo 2 người Hàn Quốc ra quầy lễ tân gặp Mai thanh toán tiền với giá 130 USD/gái bán dâm. Khi ấy, do chỉ còn lại 4 “đào” nên Minh gọi điện bảo Sơn chi viện thêm 4 gái bán dâm nữa.

Sau đó, nhóm người Hàn Quốc và các gái bán dâm trong đường dây do Mai cầm đầu nhanh chóng đến địa điểm là các phòng khách sạn ở phường Phú Đô hành lạc. Tuy nhiên, giữa lúc 8 đôi nam nữ đang vui thú thì bị lực lượng công an kiểm tra, phát hiện.

Từ lời khai của những người đàn ông Hàn Quốc và các gái bán dâm, cơ quan chức năng từng bước làm rõ vai trò, vị trí của từng đối tượng trong đường dây môi giới mại dâm do Nguyễn Thị Mai cầm đầu. Đối với gái bán dâm và những người mua dâm, cơ quan công an cũng đã xử lý hành chính theo quy định pháp luật.

Tác giả: Lâm Vinh

Nguồn tin: Báo An Ninh Thủ Đô

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP