Thế giới

Nữ cảnh sát bị tấn công tình dục khi đang truy bắt nghi phạm hiếp dâm

Nghi phạm đánh bầm dập một nam cảnh sát rồi quay sang quấy rối tình dục nữ cảnh sát còn lại.

Hai cảnh sát gồm một nam và một nữ ở phía nam hạt Yorkshire, Anh, bị nghi phạm hiếp dâm tấn công bằng một tấm bảng gỗ trong khi đang đuổi theo để bắt giữ tên này trên đường Scotland, trung tâm thành phố Sheffield, lúc 3h15 sáng 27/4.

Nữ cảnh sát bị tấn công tình dục khi đuổi theo nghi phạm hiếp dâm. Ảnh minh hoạ: Express&Star.

Cuộc tấn công khiến nam cảnh sát bị bầm dập nghiêm trọng. Nghi phạm sau đó quay sang định hãm hiếp nữ cảnh sát khi cô cố gắng bắt giữ hắn ta. Tuy nhiên, tên này cuối cùng đã bị bắt. Hắn bị nghi ngờ hiếp dâm và bị buộc tội đánh, tấn công tình dục cảnh sát.

Một phát ngôn viên của sở cảnh sát Yorkshire đã xác nhận vụ việc với The Sun và cho biết nữ cảnh sát đang được điều trị các vết thương và được hỗ trợ tâm lý bởi các đồng nghiệp có chuyên môn. Cả hai sĩ quan liên quan hiện nghỉ dưỡng ở nhà chờ hồi phục.

Chánh thanh tra Lydia Lynskey của sở cảnh sát Yorkshire ca ngợi hai đồng nghiệp và cho rằng họ đã thể hiện sự dũng cảm khi đối diện với tình huống nguy hiểm.

"Các sĩ quan của chúng tôi có thể phải đối mặt với bạo lực mỗi lần họ làm nhiệm vụ để bảo vệ cộng đồng. Hai sĩ quan vừa qua đã phải chịu nguy hiểm trong khi giải quyết vụ việc nhưng họ đã thể hiện sự gan dạ. Chúng tôi sẽ đảm bảo hỗ trợ phúc lợi đầy đủ cho họ và sẽ không khoan nhượng với những kẻ tấn công cảnh sát trong quá trình họ làm nhiệm vụ", chánh thanh tra cho biết.

Tác giả: Tùng Anh

Nguồn tin: ngoisao.net

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP