Thế giới

Nữ cảnh sát bắn chết hàng xóm vì vào nhầm nhà

Một vụ tai nạn hy hữu đã xảy ra tại tiểu bang Texas, Mỹ. Một nữ cảnh sát ở thành phố Dallas đã dùng súng bắn chết hàng xóm vì tưởng là trộm đột nhập khi vào nhầm nhà của anh ta.

Thông tin điều tra ban đầu, vào tối muộn ngày 6/9 nữ cảnh sát ở thành phố Dallas (tiểu bang Texas, Mỹ) về nhà sau ca trực muộn. Nhưng điều đáng nói là cô lại mở cửa và vào nhầm nhà của người hàng xóm.

Sau khi phát hiện ra có người trong nhà, nữ cảnh sát đã tưởng nhầm là trộm và nổ súng khiến người này gục tại chỗ. Bắn hạ đối tượng, cô đã thấy lạ khi công tắc điện không ở vị trí như mọi khi. Nữ cảnh sát phải dùng đèn pin để tìm và bật hệ thống đèn trong phòng lên.

Khu căn hộ xảy ra sự việc.

Cô đã vô cùng hốt hoảng khi phát hiện người này chính là hàng xóm và căn nhà cô đang đứng là của anh ta. Ngay sau đó cô đã gọi điện lên tổng đài để thông báo vụ việc và tiến hành sơ cứu cho nạn nhân. Tuy nhiên, khi đưa đến bệnh viện thì người này đã chết, danh tính nạn nhân được xác định là Botham Jean, 26 tuổi.

Giới chức trách địa phương đã không tiết lộ danh tính nữ cảnh sát và cho biết sẽ tạm đình chỉ công tác của cô trong khi chờ kết quả điều tra. Cảnh sát cũng đang tìm hiểu nguyên nhân làm thế nào để cô có thể mở được cánh cửa nhà của nạn nhân.

Một số giả thiết được đưa ra như có thể cánh cửa đã mở sẵn từ trước, vì vậy nữ cảnh sát mới tưởng nhầm có trộm đột nhập vào nhà. Tại cuộc họp báo vào hôm 7-9, người phát ngôn của cảnh sát Dallas cho biết có rất nhiều việc cần phải điều tra và vẫn chưa thể cung cấp thêm thông tin.

Tác giả: Tuyết Nhung

Nguồn tin: Báo Công lý

  Từ khóa: Nữ cảnh sát ,hàng xóm

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP