Giáo dục

Nữ cán bộ Tỉnh ủy ẩu đả tại sân trường vì bênh con

Hai nữ phụ huynh, trong đó một người là cán bộ Văn phòng Tỉnh ủy Sóc Trăng được cho đã lao vào đánh nhau tại sân trường vì bênh con.

Sáng 3/3, hai phụ huynh có con học lớp 3D, tại trường Thực hành sư phạm Sóc Trăng là chị Nguyễn và nữ cán bộ Văn phòng Tỉnh ủy Sóc Trăng đã lao vào đánh nhau trước sự ngỡ ngàng của thầy cô và học sinh.
mot goc truong thuc hanh su ph 2071 9829 1488530227
Sân trường Thực hành sư phạm Sóc Trăng - nơi xảy ra sự việc. Ảnh: Trường THSP Sóc Trăng

Lúc sau, cháu gái của chị Nguyễn xông vào ứng cứu dì. Cuộc ẩu đả của ba người phụ nữ làm náo loạn sân trường, khiến những người có mặt phải vất vả can ngăn. Chị Nguyễn bị trầy xước mí mắt.

Sau khi được giảng hòa, Ban giám hiệu nhà trường làm việc với hai phụ huynh, và họ thừa nhận việc đánh nhau là sai trái do thiếu kiềm chế. Nguyên nhân khiến họ đánh nhau được cho là do bênh vực con, khi bọn trẻ xảy ra xích mích.

Lãnh đạo Văn phòng Tỉnh ủy Sóc Trăng cho biết đã nắm thông tin và đang tiến hành xác minh. "Nếu có sai phạm thì tùy theo mức độ mà giáo dục, nhắc nhở cán bộ", lãnh đạo Văn phòng nói và cho biết nữ cán bộ được cho là đánh nhau đang làm quản trị Văn phòng Tỉnh ủy.

* Tên phụ huynh đã thay đổi.

Tác giả bài viết: Phúc Hưng

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP