Giải trí

Nữ ca sĩ Hàn Quốc đột ngột qua đời ở tuổi 28, trước đó còn khoe ca khúc mới

Nữ ca sĩ Kim Doma đột ngột qua đời ở tuổi 28, chưa rõ nguyên nhân.

Kim Doma qua đời ở tuổi 28, chưa rõ nguyên nhân.

Koreaboo đưa tin, Kim Doma, giọng ca chính của ban nhạc DOMA, đã qua đời ở tuổi 28.

Trên Instagram cá nhân, Geonu – thành viên khác của DOMA thông báo tin buồn cho người hâm mộ: “Xin chào, tôi là Geonu từ DOMA. Sự việc xảy ra đột ngột nên tôi chỉ liên lạc với một vài người thân thiết. Vào ngày 19/3, Kim Doma (Kim Soo Ah) đã qua đời. Tôi nghĩ tang lễ sẽ được tổ chức vào thứ Hai (22/3) tại Jeonju (tỉnh Jeollabuk, Hàn Quốc). Tôi sẽ chia sẻ thông tin chi tiết khi tôi nhận được thông báo thêm. Địa điểm và lịch trình tổ chức tang lễ vẫn chưa được quyết định. Tôi cũng muốn tin tức nhanh chóng được xác nhận, nhưng tôi nghĩ tôi sẽ phải chờ đợi. Tôi sẽ chia sẻ ngay sau khi tìm hiểu rõ”.

Hiện chưa rõ nguyên nhân cái chết của nữ ca sĩ. Đáng nói, chỉ 5 ngày trước đó, Doma còn háo hức chia sẻ video trên tài khoản Instagram cho thấy ban nhạc đang chuẩn bị cho album mới. Tin tức này khiến người hâm mộ bàng hoàng, tiếc thương khi Kim Doma ra đi quá trẻ.

DOMA là ban nhạc theo đuổi dòng nhạc indie, bắt nguồn từ nguyên gốc tiếng Anh "independent music" là nhạc được sản xuất độc lập ngoài những hãng đĩa chính thống.

Tác giả: TÚ OANH

Nguồn tin: Báo Tiền Phong

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP