Thế giới

Nữ ca sĩ 30 tuổi thiệt mạng vì bị pháo hoa bắn trúng

Nữ ca sĩ, vũ công người Tây Ban Nha Joana Sainz đã qua đời sau khi bị một viên pháo hoa bắn thẳng vào bụng trong lúc đang trình diễn.

Tờ The Sun đưa tin, Joana Sainz - vũ công và ca sĩ chính của nhóm nhạc Super Hollywood (Tây Ban Nha) đã qua đời vào 14h chiều 1/9 sau khi gặp phải sự cố biểu diễn nghiêm trọng.

Joana Sainz (khoanh tròn) qua đời đột ngột khi đang trình diễn cùng các đồng nghiệp trên sân khấu.

“Khi Joana Sainz đang biểu diễn cùng các đồng nghiệp, một quả pháo hoa trên sân khấu đã bắn thẳng vào vùng bụng của cô. Nữ ca sĩ đau đớn ôm bụng gục xuống trước sự chứng kiến của 1.000 khán giả. Dù các nhân viên y tế nhanh chóng có mặt và chuyển đến bệnh viện gần nhất nhưng Joana đã qua đời không lâu sau đó”, The Sun viết.

Theo những người có mặt ở hiện trường, họ nghe một tiếng nổ rất lớn và thấy nữ ca sĩ ngã xuống sàn. Phía ban tổ chức nhanh chóng cho kéo màn xuống, đồng thời thông báo ngưng buổi biểu diễn. "Có hai quả pháo hoa, một quả đi đúng hướng và một quả còn lại bắn vào bụng cô ca sĩ", một khán giả cho biết.

Ông Isidro Lopez, người phụ trách truyền thông của show cho biết hiệu ứng pháo hoa là một phần của tiết mục biểu diễn. Các hộp pháo được thiết kế để đốt cháy trong 15 đến 20 giây.

Tin tức về cái chết của nữ ca sĩ được đăng tải. Các nhà chức trách đang mở cuộc điều tra nguyên nhân vụ việc.

Vị truyền thông bày tỏ sự tiếc thương đối với trường hợp Joana Sainz không may thiệt mạng. Ông đồng thời khẳng định trong lịch sử kéo dài 6 năm của lễ hội âm nhạc đã sử dụng hơn 2000 hôp pháo nhưng chưa gặp phải bất kỳ sự cố nào như trên.

Joana Sainz (30 tuổi) là ca sĩ, vũ công và biên đạo múa chính của nhóm nhạc nữ gồm 15 thành viên Super Hollywood. Bên cạnh ca hát, nhóm còn kết hợp vũ đạo, trình diễn sân khấu với giai điệu pop, dance sôi động.

Trước sự ra đi đột ngột của Joana Sainz, các thành viên còn lại cũng tuyên bố nhóm sẽ tạm ngưng hoạt động một thời gian.

Chủ tịch Triều Tiên Kim Jong-un gửi thư chúc mừng Quốc khánh Việt Nam

Tác giả: Tuấn Chiêu

Nguồn tin: Báo VietNamNet

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP