Xã hội

Nữ 9X thuê nhà nghỉ rồi treo cổ tự tử ở Bình Dương

Sau khi thuê phòng tại một nhà nghỉ ở TP. Thủ Dầu Một (Bình Dương) cô gái trẻ được nhân viên phát hiện trong tư thế treo cổ trong phòng. Công an địa phương đang điều tra làm rõ.

Vụ việc được phát hiện vào khoảng 8h30 sáng ngày 29/5 tại nhà nghỉ N.L nằm trên đường Trịnh Hoài Đức, phường Phú Lợi, TP.Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương. Nạn nhân được xác định là Hồ Thị Diễm Tr. (SN 1998, quê Đồng Tháp).

Nhà nghỉ nơi xảy ra vụ việc

Thời điểm trên, chủ nhà nghỉ thấy phòng của nạn nhân đóng bất thường sau khi thuê mà không thấy ra ngoài. Nghi có chuyện chẳng lành, chủ nhà nghỉ liền gọi nhiều lần nhưng không thấy nạn nhân trả lời. Khi mở cửa vào trong thì phát hiện nạn nhân chết trong tư thế treo cổ.

Sự việc nhanh chóng được trình báo lên cơ quan công an. Nhận tin báo, công an TP.Thủ Dầu Một đã có mặt khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai của chủ nhà nghỉ.

Theo chủ nhà nghỉ, cô gái có thuê phòng từ chiều hôm trước. Tuy nhiên, không thấy cô gái ra khỏi phòng. Đến sáng nay đi kiểm tra thì phát hiện sự việc đau lòng trên.

Đến 10h30 sáng cùng ngày, công tác khám nghiệm đã được hoàn tất. Thi thể nạn nhân được chuyển về nhà xác để phục vụ công tác điều tra.

Tác giả: HƯƠNG CHI

Nguồn tin: Báo Tiền Phong

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP