Giải trí

NSƯT Xuân Bắc chính thức thành F0

Chia sẻ với Tiền Phong, NSƯT Xuân Bắc, Giám đốc Nhà hát Kịch Việt Nam xác nhận anh chính thức trở thành F0.

Không chia sẻ trên fanpage cá nhân về thông tin sức khỏe, tuy nhiên người hâm mộ biết tin NSƯT Xuân Bắc “hai vạch” qua chia sẻ của chị Hồng Nhung. Vợ NSƯT Xuân Bắc đăng tấm ảnh “người âm chăm người dương”, kèm theo hình ảnh bữa cơm cho F0 và kit test thể hiện nhanh hai vạch của Xuân Bắc.

Ngày 2/3 chia sẻ với Tiền Phong, NSƯT Xuân Bắc xác nhận anh “đang ho như cóc ngậm thuốc lào”. Trêu Xuân Bắc F0 có đi làm không (chẳng là anh từng “kêu gọi” vui trên kênh Tik Tok để F0 đi làm, F1 ở nhà), Xuân Bắc xác nhận tình trạng triệu chứng có phần nặng hơn nhiều người khác.

Hình ảnh chia sẻ từ vợ NSƯT Xuân Bắc.

Cuối năm 2021, anh từng “dọa mắc COVID-19” khi phải cấp cứu với triệu chứng sốt cao. Anh từng nói không sợ hãi nếu không may dính COVID-19, tuy nhiên chỉ lo cho người xung quanh và rất nhiều công việc khác vì anh bị gác lại.

NSƯT Xuân Bắc là một trong những nghệ sĩ năng nổ đi tặng quà hỗ trợ đồng bào ở tâm dịch suốt thời gian qua. Hoạt động cộng đồng của anh được tưởng thưởng bằng giải Nghệ sĩ ấn tượng tại VTV Awards 2021.

NSƯT Xuân Bắc dẫn dắt Nhà hát Kịch Việt Nam đi qua hơn hai năm COVID-19 căng thẳng.

Trong dịp trò chuyện trước Tết Nguyên đán, Xuân Bắc nói hoàn toàn không hổ thẹn với bản thân, với anh em nghệ sĩ ở Nhà hát Kịch Việt Nam. Anh cố gắng lo cho đời sống anh em dù hai năm COVID-19 căng thẳng. Không chỉ làm tròn vai trò quản lý ở Nhà hát, Xuân Bắc là tấm gương về trách nhiệm của nghệ sĩ với cộng đồng.

Tác giả: Nguyên Khánh

Nguồn tin: Báo Tiền Phong

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP