Giải trí

NSƯT Tuấn Phương tiên lượng xấu, khó lòng qua khỏi

Ông Tích Tuấn - bố của NSƯT Tuấn Phương cho biết, hơn chục ngày qua, tình trạng bệnh của nam nghệ sĩ không có dấu hiệu tiến triển mà lại xấu đi. Cơ thể của nam ca sĩ không còn phản ứng với thức ăn.

“Các bác sĩ đã rất cố gắng để cứu chữa cho Phương nhưng thuốc men kiểu gì cũng không có tác dụng. Bác sĩ bảo, giờ Phương chỉ duy trì sự sống bằng máy thở oxy, nếu rút ra là sẽ đi. Mọi việc bây giờ, các bác sĩ đều tuỳ vào sự quyết định của gia đình. Bản thân tôi bây giờ đang rất rối bời và hoang mang”, bố của nghệ sĩ Tuấn Phương ngậm ngùi.

Ước nguyện lớn nhất của ông Tích Tuấn là NSƯT Tuấn Phương cố gắng gượng thêm được khoảng 10 ngày nữa vì đến 14/10 là ngày sinh nhật của nam nghệ sĩ.

Ca sĩ Tuấn Phương đang rơi vào tình trạng nguy kịch, tiên lượng xấu.

“Tôi chỉ ước Phương trụ được tới đúng ngày sinh của 14/10 tới cho trọn một kiếp người. Tôi chỉ còn một mong nguyện cuối cùng đó thôi”, ông Tích Tuấn chia sẻ.

Ca sĩ Minh Quân cũng bộc bạch, anh nhận được điện thoại từ bố của nghệ sĩ Tuấn Phương báo tình trạng của con trai tiên lượng xấu, sợ sẽ không qua khỏi mà bàng hoàng. Vì bản thân anh cũng như rất nhiều đồng nghiệp vẫn luôn nghĩ nghệ sĩ Tuấn Phương sẽ chiến thắng bệnh tật, sớm khoẻ trở lại để tiếp tục con đường nghệ thuật.

“Tôi nghe bố Tuấn Phương gọi bảo “Anh Phương chắc khó lòng qua được con ạ!”, giọng gần như nghẹn lại. Tôi cảm nhận được rõ cái lấy hơi vội vàng, dồn sức thật mạnh để cố ngăn đi dòng cảm xúc như muốn trực tuôn trào. Nghe xong thông tin tôi không thốt nên lời. Một cảm giác đau đớn, xót xa, bàng hoàng… xâm chiếm mọi suy nghĩ của tôi.

Thương anh Phương 10 thì tôi cũng thương bố anh Phương như thế. Mẹ anh Phương mất đã lâu, nhà giờ chỉ còn có hai bố con. Anh Phương là chỗ dựa tinh thần và là niềm hy vọng của bác Tích Tuấn những ngày tháng tuổi già. Những ngày tháng anh Phương nằm viện, bác Tích Tuấn đã cố gắng mạnh mẽ để chăm sóc và cứu chữa cho con trai. Bây giờ, anh Phương mà có mệnh hệ gì thì bác Tích Tuấn không biết trông cậy vào đâu”, ca sĩ Minh Quân tâm sự thêm.

Ca sĩ Tuấn Phương và bố.

Cách đây hơn một tháng, ca sĩ Tuấn Phương sau thời gian hôn mê đã tỉnh lại. Việc đầu tiên là anh gọi điện thoại cho bố thông báo là đã tỉnh. Nam ca sĩ còn nhắn nhủ bố mang quần áo vào để cho mình mặc.

Tuy nhiên, tình trạng nam ca sĩ trở xấu sau khi các bác sĩ phát hiện ra anh bị lao màng não. Ca phẫu thuật khẩn cấp được thực hiện nhưng từ ngày 8/9 tới nay tình trạng của ca sĩ Tuấn Phương không biến chuyển.

Ca sĩ Tuấn Phương sinh năm 1976 tại Hà Nội. Anh từng học khoa Thanh nhạc ở Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội. Hiện nam ca sĩ công tác tại Nhà hát Nghệ thuật đương đại. Anh được trao danh hiệu Nghệ sĩ Ưu tú năm 2018. Giữa tháng 7 năm nay, nam ca sĩ nhập viện tại Bệnh viện Xanh Pôn (Hà Nội). Các bác sĩ chẩn đoán anh bị viêm màng não cấp sau được chuyển sang điều trị tại Bệnh viện Nhiệt đới TW.

Tác giả: Hà Tùng Long

Nguồn tin: dantri.com.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP