Giải trí

NSƯT Trung Anh gặp 'sự cố' khi quay cảnh cuối cùng phim 'Về nhà đi con'

Tiết lộ về sự cố mà bố Sơn – NSƯT Trung Anh gặp phải khi quay cảnh cuối “Về nhà đi con” thu hút sự chú ý của nhiều khán giả theo dõi phim.

“Về nhà đi con” đã phát sóng đến tập 55 trong tổng số 68 tập, bước vào giai đoạn chuẩn bị kết thúc phim; trên khắp các diễn đàn và mạng xã hội, khán giả đã bắt đầu bàn tán sôi nổi về cái kết của phim. Do đó mọi động thái của dàn diễn viên phim ở thời điểm này luôn luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt từ người hâm mộ.

Mới đây, NSƯT Trung Anh – vai ông Sơn trong “Về nhà đi con” tiết lộ rằng đúng ngày đóng máy và quay cảnh cuối cùng của phim đã có một "sự cố" bất ngờ và thú vị xảy ra với nam nghệ sĩ.

Theo đó, thỉnh thoảng Bảo Hân (vai Ánh Dương) bị nói nhịu nên có vài cảnh quay, thay vì gọi anh rể là “anh Khải” (Trọng Hùng đóng) thì cô lại gọi thành “anh Khoải” và việc này khiến Bảo Hân thường bị cả đoàn phim trêu đùa.

Nghệ sĩ Trung Anh khi vào vai ông Sơn trong "Về nhà đi con".

Tuy nhiên, trong cảnh quay cuối cùng của “Về nhà đi con” chính ông Sơn cũng bị nói nhịu từ “Khải” thành “Khoải” giống Bảo Hân làm cả đoàn phim cười nghiêng ngả.

Đồng thời, chia sẻ trên Dân trí, ông Sơn “Về nhà đi con” tiết lộ rằng, trước đây nếu gặp nam nghệ sĩ ngoài đời nhiều khán giả sẽ nói rằng “Chú cho cháu chụp với chú kiểu ảnh nhé?”, “Bác cho cháu xin kiểu ảnh với ạ!”… Nhưng bây giờ mọi người thường nói “ “Bố cho con chụp chung với bố kiểu ảnh nhé!”… “ Lớn bé gì đều xưng “bố” hết. Có bạn còn bảo “Bây giờ bố là người đông con nhất Việt Nam rồi bố ạ!””.

Đặc biệt là có một số trường hợp thì tâm sự với nam nghệ sĩ rằng: “ “Qua hình ảnh của bố, con lại nhớ đến bố con” hoặc “Bố con đã mất nhưng khi xem phim con mới thật sự ăn năn và hối hận vì trước đây chưa sống thật tốt với bố mình”… Đấy, với những gì tôi được chứng kiến thì thấy hạnh phúc vì ít nhiều vai diễn đã khơi được nhiều cảm xúc tốt đẹp trong lòng khán giả, nhất là các bạn trẻ”.

NSƯT nhận được nhiều tình cảm khi vào vai bố Sơn trong "Về nhà đi con".

“Về nhà đi con”, được lấy cảm hứng từ phim “Khi người đàn ông góa vợ bật khóc” từng gây chú ý trên sóng VTV6 cách đây vài năm của đạo diễn Vũ Trường Khoa; Tuy nhiên, phim chỉ giữ lại ý tưởng về người đàn ông góa nuôi ba con gái rồi khai thác, xử lý câu chuyện theo hướng khác. Nội dung phim kể về câu chuyện “gà trống nuôi con” của một người đàn ông trầm tính tên Sơn (NSƯT Trung Anh), ông không chỉ vất vả chăm 3 cô con gái Huệ (Thu Quỳnh), Thư (Bảo Thanh) và Dương (Bảo Hân) từ bé mà còn phải chật vật giúp đỡ các con khi họ gặp những rắc rối lúc trưởng thành.

Nhiều khán giả nhận xét, tuy là bộ phim được làm lại, nhiều chi tiết đã được biết trước nhưng "Về nhà đi con" vẫn có sức hấp dẫn riêng biệt nhờ kịch bản tươi mới, thêm nhiều chi tiết mang tính thời đại. Bên cạnh đó, mặc dù “Về nhà đi con” không có yếu tố giật gân, câu khách nhưng lại thu hút người xem bởi những câu chuyện giản dị có thể xảy ra ở mọi gia đình. Thậm chí, trên fanpage chính thức của phim, nhiều người yêu phim chia sẻ tập nào lên sóng họ cũng khóc và thừa nhận rằng nhờ "Về nhà đi con" mà họ quay trở lại xem phim Việt Nam.

Bộ phim "Về nhà đi con" đã đóng máy.

Tác giả: LỘC LIÊN

Nguồn tin: Báo Tiền Phong

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP