Giải trí

NSƯT Quốc Khánh nói gì về 20 năm làm "Ngọc Hoàng"?

Theo "Ngọc Hoàng" Quốc Khánh, trong Táo quân, anh cùng "Nam Tào" Xuân Bắc và "Bắc Đẩu" Công Lý ăn ý đến mức chỉ cần nhìn thôi là đã hiểu nhau.

Suốt 2 tuần qua, dàn Táo già - Táo trẻ đều hăng say liên tục tập luyện cho Gặp nhau cuối năm - Táo quân 2022. Vẫn những gương mặt quen thuộc nhiều năm nay như Tự Long, Vân Dung, Quang Thắng, Chí Trung, Đỗ Duy Nam, Trung Ruồi, Dũng Hớn... Đặc biệt, khác với sự "đến muộn" mọi năm, ngay từ những buổi tập đầu tiên được hé lộ khán giả đã nhận thấy sự có mặt của "Ngọc Hoàng" Quốc Khánh.

Trong một số bài đăng trên Facebook, nghệ sĩ Vân Dung còn chia sẻ về sự thay đổi của "Ngọc Hoàng": "Ngọc Hoàng năm nay trông mặn mà hơn năm ngoái nhưng vẻ đẹp trai vẫn không hề thay đổi". Kèm theo đó, "Táo Y tế" còn làm bài thơ "trêu chọc" đàn anh: "Tranh thủ bắt nạt Ngọc Hoàng/Các Táo tạo dáng nhịp nhàng đáng yêu/Ngọc Hoàng tâm trạng rất phiêu/Lúc lên báo cáo biết điều với ta".

Dù lịch tập luyện kéo dài từ tối đến đêm nhưng những lúc nghỉ giải lao, các nghệ sĩ vẫn trêu đùa nhau, tạo nên không khí thoải mái và vui vẻ. Trong đó, NSƯT Quốc Khánh - vị Ngọc hoàng kiệm lời, thâm trầm thường bị mọi người trêu đùa.

Có thể thấy, không chỉ với khán giả truyền hình mà gần 20 năm đảm nhiệm vai Ngọc Hoàng cho "Gặp nhau cuối năm", NSƯT Quốc Khánh ghi dấu sâu đậm với cả các đồng nghiệp. Chia sẻ về dấu ấn này, Quốc Khánh tâm sự: "Mỗi chương trình lại mang đến cho tôi một cảm xúc khác nhau. Nhưng có một kỷ niệm cùng với đạo diễn Khải Hưng mà tôi không thể nào quên".

Chia sẻ về việc đóng cặp với những "gương mặt thân quen" suốt gần 20 năm qua, "Ngọc Hoàng" Quốc Khánh bộc bạch: "Với Táo quân, chúng tôi làm việc đến nay đã rất nhiều năm, trong đó tôi cùng với Xuân Bắc – Công Lý rất hiểu nhau, tương trợ nhau rất ăn ý, không có chuyện tranh mảng miếng để mình "nổi". Anh em chúng tôi chỉ cần nhìn thôi là đã hiểu nhau rồi".

"Ngọc Hoàng" Quốc Khánh rất ăn ý với 2 vị "Nam Tào" Xuân Bắc - "Bắc Đẩu" Công Lý suốt nhiều năm

Nam nghệ sĩ cũng cho rằng: "Việc để các nghệ sĩ khác tham gia là điều khách quan và ai có tố chất đều diễn tốt cả. Nhưng có lẽ, duyên của chúng tôi đầy quá không thể tách ra được. Kẻ tung người hứng và thực sự quên mình khi vào việc.

Và đặc biệt Táo Quân là một chương trình có uy tín của VTV nên khâu chọn người đã có sự lựa chọn và cân nhắc. Quan trọng là khán giả luôn háo hức và dành cho chúng tôi một tình yêu không biên giới".

Mới đây, trong VTV Kết nối nam nghệ sĩ tiết lộ về Táo quân 2022: "Xương kịch bản đề cập đến nhiều vấn đề nhưng khi bước vào luyện tập, đạo diễn và các anh em diễn viên bàn bạc nên đưa cái gì, sáng tạo ra sao... Đoạn diễn này đến đoạn diễn khác, cái nào tốt mình giữ lại, cái nào cảm thấy chưa được thì mình bỏ qua, làm sao để có chương trình hoàn thiện".

Khi được hỏi về việc mỗi năm các Táo đều tham dự một trò chơi đặc biệt, liệu Táo quân 2022 cũng không ngoại lệ, "Ngọc Hoàng" dè dặt tiết lộ chương trình đang bước vào những buổi tập cuối cùng. Dàn diễn viên vẫn đang tích cực tập luyện để mang đến cho khán giả những tràng cười sảng khoái trong buổi phát sóng chính thức vào tối 30 Tết. Tuy nhiên, đến nay, nội dung kịch bản vẫn đang được ekip giữ bí mật tuyệt đối, nhưng chắc chắn kịch bản sẽ có những chi tiết độc, lạ.

Tác giả: An Khánh

Nguồn tin: Báo Gia đình & Xã hội

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP