Giải trí

NSND Trung Hiếu lên tiếng sau đám cưới vợ 9X xinh đẹp: "Chúng tôi không có đêm tân hôn "

Có vợ ở tuổi 46, NSND Trung Hiếu cảm giác lạ và đặc biệt lắm! Sau đám cưới, nam nghệ sĩ cũng đã lên tiếng về những tin đồn xoay quanh ngày trọng đại của mình,…

Cảm giác đeo nhẫn cưới trên tay rất đặc biệt

Sau nhiều năm “phòng không”, giờ lấy được vợ trẻ ở tuổi 46, NSND Trung Hiếu đã nhận được nhiều quan tâm của khán giả. Cảm xúc của anh sau đám cưới thế nào?

Thực sự, chưa bao giờ tôi cảm giác hồi hộp và hạnh phúc đến vậy. Cảm giác đeo nhẫn cưới trên tay rất đặc biệt! Sau nhiều năm bị mọi người “hỏi thăm”, thì đến giờ tôi đã có người để sánh bước cùng mình trên con đường hạnh phúc. Cảm giác ấy lạ lắm!

Tuy nhiên, vì tổ chức đám cưới vào tháng cuối năm, nên sau hôn lễ, tôi phải bắt tay ngay vào công việc, thậm chí chúng tôi không có đêm tân hôn và tuần trăng mật ấy (cười). Nhiều bạn bè cũng điện thoại trách móc tôi không mời cưới, nhưng lễ cưới hôm 18/1 chỉ tổ chức trên quê vợ ở Sơn La, còn một lễ cưới nữa ở Hà Nội sẽ được tổ chức sau Tết âm lịch, hôm đó tôi sẽ mời bạn bè ở ngoài này.

NSND Trung Hiếu hạnh phúc rước vợ trẻ về dinh hôm 18/1.

Bà xã còn trẻ mà cưới xong không có tuần trăng mật, vợ anh có cảm thấy thiệt thòi không?

Thú thật, ngày trước có khi cô ấy sẽ nghĩ ngợi đấy. Nhưng, bây giờ cô ấy rất hiểu tính cách và công việc của tôi, nên sẽ không nghĩ gì cả đâu. Tôi cũng hứa sau khi công việc đỡ bận hơn, tôi sẽ đưa cô ấy đi trăng mật. Cũng có một tập đoàn nói với tôi rằng, sau khi cưới, họ sẽ tặng một chuyến tuần trăng mật, nhưng tôi bận quá nên không sắp xếp được.

Bây giờ NSND Trung Hiếu đã là đàn ông có vợ. Anh thấy mình thay đổi thế nào sau khi bước vào cuộc sống hôn nhân?

Sau khi cưới, tôi thấy mình trưởng thành, chững chạc hơn. Nếu trước đây thích gì làm đấy, thì bây giờ tôi đã bớt những sở thích cá nhân để vun vén cho hạnh phúc riêng của mình.

Con trai đã yên bề gia thất sau nhiều năm độc thân, hẳn bố mẹ anh rất hạnh phúc?

Đúng thế, bố mẹ tôi rất vui mừng! Từ nay, đã có người thay mẹ, cùng với mẹ lo lắng cho tôi, mẹ sẽ không phải điện thoại hỏi tôi ăn cơm chưa, uống nước cam chưa. Hai vợ chồng tôi và bố mẹ hiện đang sống trong một căn chung cư ở phố Minh Khai. Khi ở cùng bố mẹ, cô ấy sẽ cùng mẹ tôi chăm lo bếp núc sau những giờ làm việc ở công sở. Cuối năm 2019, vợ tôi sẽ bảo vệ luận án thạc sĩ ngành Quản trị kinh doanh. Tôi thấy rất hạnh phúc, bởi sau nhiều năm đã tìm được một người phụ nữ cho riêng mình.

Có thông tin là NSND Trung Hiếu rất “chịu chi” trong đám cưới ở nhà vợ trên Sơn La?

Thật ra, tôi rất ngại khi được hỏi về điều này, nhưng không hiểu sao lại có thông tin như vậy. Mọi người nói tôi “chịu chi” khi tổ chức cưới ở khách sạn Vip, sự thật không phải vậy. Đám cưới được tổ chức giản dị, ấm cúng, chứ không xa hoa hay phô trương gì cả.

Có lẽ ở tuổi này mới cưới vợ, nên tôi được mọi người quan tâm và hỗ trợ rất nhiều. Đám cưới tổ chức ở nhà hàng không phải mất tiền, được bạn bè giúp đỡ, rồi ảnh cưới, váy cưới, vest cưới, nhẫn cưới đều được tặng. Cũng không có chuyện đi đặt váy cưới mấy trăm triệu như người ta đồn đại đâu. Tính tôi vốn rất giản dị, hơn nữa, mình cũng không phải đại gia. Trước khi cưới, bà xã của tôi cũng khóa trang cá nhân lại vì sợ ồn ào.

Khoảnh khắc ngọt ngào của NSND Trung Hiếu bên bà xã 9X.

Hài Tết muốn tồn tại được phải có văn hóa

Cuối năm bận rộn với công việc ở nhà hát, lại cưới vợ, nhưng tôi vẫn thấy NSND Trung Hiếu tham gia phim hài Tết đấy thôi. Anh không sợ ôm đồm quá sẽ khiến mọi việc bị ảnh hưởng?

Đúng là trong quỹ thời gian ít ỏi dịp cuối năm, tôi cũng có nhận lời tham gia phim hài Tết, trong đó có phim Mr. Lù 2 của đạo diễn Mai Long. Đây là một bộ phim đặc biệt, hợp với dịp cuối năm với tình tiết phim rất hay: Hoán đổi đàn ông thành đàn bà, sẽ có những tình huống hài để hai người hiểu công việc của nhau hơn. Tôi sẽ đóng cùng với các nghệ sĩ như: NSND Quốc Anh, NSƯT Thu Hà, Thanh Hương, Nguyễn Love. Tôi cho rằng, hài Tết là “món ăn” không thể thiếu của dịp tết đến xuân về.

Tính tôi vốn rất chỉn chu, nhất là trong công việc. Thế nên, trước một lời mời nào đó, tôi phải chắc chắn mình dành được thời gian thì mới nhận lời. Tôi may mắn khi có bà xã luôn bên cạnh động viên, ủng hộ, đó cũng là động lực để tôi chuyên tâm hơn vào đam mê của mình.

Nhưng, nhiều năm nay, khán giả không thấy NSND Trung Hiếu đóng phim truyền hình nhưng anh lại nhận lời làm phim hài Tết Mr. Lù 2, có phải vì được trả cát – xê rất cao?

Thật ra, việc lâu rồi tôi không đóng phim truyền hình cũng đều có lý do. Vài năm qua, cũng có một số đạo diễn ngỏ lời mời, kịch bản khá hay, nhưng phim lại kéo dài 30 – 40 tập, trong khi công việc nhà hát lại rất bận rộn nên tôi không sắp xếp được thời gian tham gia. Lần này, tôi nhận lời làm phim hài Tết Mr. Lù 2 vì tình cảm anh em lâu năm, hơn nữa, kịch bản phim cũng rất hay, phim lại quay ít thời gian, chỉ khoảng 3-4 ngày nên tôi mới tham gia. Còn chuyện tiền bạc, cát-xê phim không phải là vấn đề với tôi.

NSND Trung Hiếu trong phim hài Tết Mr. Lù 2.

Anh nghĩ gì về chuyện nhiều năm gần đây, phim hài Tết thường “câu khách” bằng những cảnh hở hang, nhạy cảm?

Tôi cho rằng, việc sử dụng những cảnh hở hang, nhạy cảm để “câu khách” trong phim hài Tết, đó không phải là một chiêu hay. Khi nhận lời đóng một bộ phim hài Tết nào, tôi cũng bàn bạc rất kỹ với đạo diễn, phải hài hòa mọi thứ, nên tôi khẳng định về chất lượng phim mà mình tham gia.

Hơn nữa, khán giả bây giờ thông minh lắm, họ không bị đánh lừa bởi những cảnh hở hang nữa đâu. Hài Tết muốn tồn tại được lâu thì phải ra chất, vừa buồn cười, nhưng vẫn phải có văn hóa. Khán giả chính là người sàng lọc phim, phim nào hay thì sẽ được đón nhận thôi.

Sau khi cưới, hai vợ chồng anh chuẩn bị kế hoạch về con cái chưa?

À, tôi cũng thích trẻ con lắm! Hai vợ chồng cũng mong có con sớm để hưởng trọn niềm hạnh phúc làm cha, làm mẹ. Song, con cái là lộc trời cho, chúng tôi sẽ để mọi thứ đến tự nhiên!

Xin cảm ơn những chia sẻ của anh!

Tác giả: Hà Linh

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP