Giải trí

NSND Trần Nhượng nói về tin chia tay vợ 2 sau 10 năm chung sống

Trước khi chia tay, mỗi khi chia sẻ về vợ trẻ kém 23 tuổi, NSND Trần Nhượng thường tự hào khẳng định, với ông, Bích Vân chính là 1 hậu phương vững chắc.

Vừa mới đây, NSND Trần Nhượng khiến nhiều người không khỏi bất ngờ khi xác nhận đã chia tay người vợ thứ 2 được một thời gian mặc dù trước đó, tin đồn về mối quan hệ rạn nứt của vợ chồng nam nghệ sĩ đã xuất hiện từ năm 2018.

Nói về lý do đổ vỡ, NSND Trần Nhượng chia sẻ rằng ông và vợ có nhiều lý do để chia tay giống như những cặp vợ chồng khác, tuy nhiên mọi chuyện đã qua nên ông không muốn nhắc lại nhiều thêm. Đồng thời, nam nghệ sĩ bày tỏ, sau 2 lần đổ vỡ trong hôn nhân, ở hiện tại ông không muốn “đi bước nữa”.

Được biết, người vợ vừa chia tay của NSND Trần Nhượng tên Bích Vân là một nữ doanh nhân kém ông 23 tuổi, họ quen biết qua sự mai mối của diễn viên Hoàng Yến.

Họ kết hôn năm 2009, sau khi kết hôn, bà xã thường xuyên xuất hiện cùng NSND Trần Nhượng trong nhiều sự kiện giải trí.

Trước khi chia tay, mỗi khi chia sẻ về bà xã chỉ bằng tuổi con trai mình, NSND Trần Nhượng thường tự hào khẳng định, với ông, Bích Vân chính là 1 hậu phương vững chắc.

Trước Bích Vân, NSND Trần Nhượng từng lấy vợ rất sớm khi mới 21 tuổi. Ông và người vợ đầu tiên có với nhau 3 người con, trong đó có một người con nối nghiệp ông là đạo diễn Bình Trọng. Sau 22 năm chung sống, cả hai chia tay vì cảm thấy không còn hòa hợp.

NSND Trần Nhượng sinh năm 1952 ở Hà Nội. Ông nổi tiếng từ những năm của thập kỷ 70 với nhiều vai chính ấn tượng trong các bộ phim như: “Chủ tịch tỉnh”, “Khi đàn chim trở về”, “Bản di chúc bí ẩn”, “Nhật ký giang hồ”, “Đêm hội Long Trì”,…Những năm gần đây ông tham gia vào nhiều bộ phim hài Tết gây tranh cãi tiêu biểu như “Bản nhiểu vợ”.

Tác giả: LỘC LIÊN (tổng hợp)

Nguồn tin: Báo Tiền Phong

  Từ khóa: NSND Trần Nhượng ,ly hôn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP