Giải trí

NSND Hồng Vân viết gì trên trang cá nhân mà bị khán giả chỉ trích, phải vội xóa bài?

Đông đảo cư dân mạng đã phản ứng gay gắt vì bài đăng của Hồng Vân trên trang cá nhân.

Vừa qua, NSND Hồng Vân đã đăng tải dòng trạng thái trên trang cá nhân với nội dung: "Thương quá Sài Gòn đang trong cơn nguy biến. Phố xá vắng hoe, nhà cửa đóng then cài. Tối 9, 10 giờ như chẳng thấy còn ai. Hồi hộp thở chờ ngày mai lại sáng... Xin ngừng gieo kiếp nạn. Loài người quá đớn đau, loài người khổ lắm rồi".

Tuy nhiên, bài đăng của nữ nghệ sĩ lại bị cộng đồng mạng phản ứng trái chiều. Thậm chí nhiều người còn chỉ trích Hồng Vân vì câu nói của cô có thể gây hiểu sai về vấn đề dịch bệnh hiện nay.

Sau nhiều tranh cãi, NSND Hồng Vân đã gỡ bỏ bài viết này khỏi Facebook của mình. Nữ nghệ sĩ tiếp tục chia sẻ hình ảnh bên ông xã cùng dòng trạng thái: "Hạnh phúc thật giản đơn là khi có một bờ vai dựa vào lúc hoang mang, tuyệt vọng. Mong đất nước tôi chắc chắn sẻ vượt qua đại dịch này".

Trước đó không lâu, NSND Hồng Vân cũng vướng lùm xùm về phát ngôn không tôn trọng khán giả. Tuy đã lên tiếng giải thích rằng mình luôn biết ơn, tri ân khán giả và không bao giờ có chuyện phát ngôn như bị đồn thổi nhưng danh tiếng của NSND Hồng Vân vẫn bị ảnh hưởng nghiêm trọng sau sự việc này.
Tác giả: BIỆN BẠCH HIỀN

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP