Giải trí

NSND Công Lý kể về thời “ngố tàu" làm người mẫu ca nhạc

NSND Công Lý chia sẻ đến giờ mỗi khi nghe “Chuyện tình giàn thiên lý 2” vẫn bị bạn bè “chọc quê" vì từng làm người mẫu ca nhạc.

Sinh ra và lớn lên tại Hà Nội nhưng nghệ sĩ Công Lý từng tự nhận là gương mặt "quê mùa", "giọng trung ương, mặt địa phương". Vì thế, suốt nhiều năm hoạt động nghệ thuật, anh chinh phục khán giả bằng chính lối diễn xuất chuyên nghiệp và được ví là "tắc kè hoa" của làng nghệ thuật Việt Nam.

Không chỉ dấu ấn sân khấu hay những vai diễn truyền hình ấn tượng như Khoái trong "Gió làng Kình", ông bố đơn thân Alzheimer "Khi đàn ông góa vợ bật khóc", Lâm đồ tể "Những cô gái trong thành phố", trùm ma tuý "Mê cung"…, nam nghệ sĩ sinh năm 1973 còn quá quen thuộc với dạng vai hài hước, đặc biệt là hình ảnh "cô Đẩu" đỏng đảnh trong trong chương trình "Gặp nhau cuối năm - Táo quân" 17 năm qua.

NSND Công Lý được ví là "tắc kè hoa" của làng nghệ thuật Việt Nam.

Sau nhiều năm cống hiến nghệ thuật, mới đây NSND Công Lý được bổ nhiệm vai trò Phó Giám đốc (PGĐ) Nhà hát Kịch Hà Nội. Ngày nhậm chức, anh tâm sự, với anh chức danh không quan trọng mà quan trọng nhất là làm nghề có tâm, được khán giả đón nhận, các em trong nhà hát tin tưởng. Và dù ngồi ở bất kể vị trí nào, anh cũng sẽ luôn làm thật tốt vai trò của mình.

Tuy nhiên, ít ai biết rằng để có được thành công ngày hôm nay, NSND Công Lý từng có thời nhận đóng MV ca nhạc - "Chuyện tình giàn thiên lý 2" mà bạn bè hay trêu đùa anh làm người mẫu âm nhạc.

Hình ảnh thời "ngố tàu" của NSND Công Lý

Chia sẻ về những kỷ niệm này, PGĐ Nhà hát kịch Hà Nội kể, đó là hồi anh còn sinh viên, đi quay phim khá vất vả nhưng có vai gì cũng nhận, ai bảo gì cũng làm.

"Đến bây giờ thi thoảng, mấy anh em bạn bè đến nhà chơi vẫn bật "Chuyện tình giàn thiên lý 2" để nghe lại. Hoặc đôi khi có dịp đi hát mà thấy ca khúc này xuất hiện mọi người lại hùa vào trên: "Đấy, Công Lý thời làm người mẫu ca nhạc đây này", nam nghệ sĩ vui vẻ kể.

Anh tâm sự, hồi đầu mỗi khi bị trêu thì còn ngại nhưng giờ gọi là "được trêu" vì anh coi đấy là kỷ niệm vui thuở mới vào nghề, rất đáng nhớ.

Nghệ sĩ Công Lý, Xuân Bắc, ca sĩ Tiến Minh, Minh Quân thời trẻ

Hiện tại, ngoài vị trí PGĐ Nhà hát Kịch Hà Nội, NSND Công Lý khá bận rộn khi đảm nhận vai trò giám khảo cuộc thi nhan sắc, phó đạo diễn, … Mới đây, anh nhận lời làm đạo diễn cho MV ca nhạc của "thánh cover" Hương Ly.

Sau đổ vỡ trong hôn nhân, NSND Công Lý đang hạnh phúc bên bạn gái xinh đẹp Ngọc Hà.

Tác giả: An Khánh

Nguồn tin: Báo Gia đình & Xã hội

  Từ khóa: Ngọc Hà ,NSND Công Lý

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP