Giải trí

Noo Phước Thịnh và Đông Nhi thực sự có cuộc đua ngầm?

Giữa Noo Phước Thịnh và Đông Nhi vẫn liên tục bị đồn đại có sự cạnh tranh ngầm.

Giữa Noo Phước Thịnh và Đông Nhi vẫn liên tục bị đồn đại có sự cạnh tranh ngầm.

Mấy ngày qua, việc Noo Phước Thịnh ẩn ý trên facebook cá nhân rằng anh không đồng ý với thông tin fan của Đông Nhi ở lại cổ vũ cho mình trong một sự kiện đã gây nhiều tranh cãi từ phía người hâm mộ. Noo Phước Thịnh tỏ ý phản đối khi đặt câu hỏi, liệu đại diện tờ báo này có mặt ở đó không.

Fan của Đông Nhi giải thích, do Đông Nhi có show diễn sau đó nên họ phải kéo qua để cổ vũ cho cô nên không thể ở lại để cổ vũ cho Noo Phước Thịnh. Trong khi đó, người hâm mộ của giọng ca "Gạt đi nước mắt" bất bình, bởi việc hành động như vậy là thiếu tôn trọng thần tượng của họ và là “chơi không đẹp”.

Cũng ngay sau đó, Đông Nhi chia sẻ dòng thắc mắc cũng ẩn ý không kém: “Có nhất thiết phải làm vậy không?”. Dù không nói rõ là chuyện gì nhưng không ít người cho rằng, câu hỏi của nữ ca sĩ đang hướng về người bạn thân Noo Phước Thịnh.

Đến giờ phút này, cả hai bên đều từ chối đưa ra bình luận về sự việc này càng khiến nhiều tin rằng, giữa Noo Phước Thịnh và Đông Nhi vẫn tồn tại cuộc cạnh tranh ngầm. Thực tế, đây không phải lần đầu tiên bộ đôi vướng phải nghi vấn này. Trước đó vào tháng 5/2017, Noo Phước Thịnh từng bị đưa thông tin là anh bức xúc đòi hủy show diễn vì hình ảnh của mình trên poster bé hơn hình ảnh của Đông Nhi.

Noo Phước Thịnh và Đông Nhi luôn khẳng định giữa họ là tình bạn thân thiết.

Thậm chí, người đưa ra thông tin này còn khẳng định, đã nghe thấy Noo miệt thị Đông Nhi và Hồ Ngọc Hà. Nam ca sĩ đã nhanh chóng phủ nhận thông tin này ngay sau đó và cho biết mình sẽ nhờ tới pháp luật để làm rõ phát ngôn trên vì cảm thấy bị xúc phạm.

Trước những nghi vấn trước đây, Noo Phước Thịnh và Đông Nhi luôn khẳng định giữa họ là tình bạn thân thiết và mong dư luận đừng đặt điều hay hiểu lầm. Cả hai cũng luôn khoác vai bá cổ nhau khi xuất hiện trước công chúng như một cách để chứng minh sự thân thiết của mình. Noo Phước Thịnh từng chia sẻ, anh luôn cảm ơn Đông Nhi vì chính cô là người đã giúp đỡ anh khi anh mới bước chân vào nghề.

Thế nhưng, chẳng phải ngẫu nhiên mà không ít ngôi sao từng khẳng định, họ không tin vào tình bạn thực sự trong showbiz. Những cuộc cạnh tranh tranh giành vị trí, tranh giành khán giả vẫn luôn diễn ra, có thể bề nổi, cũng có thể là cuộc chiến ngầm.

Câu thành ngữ “Không có lửa làm sao có khói” vẫn luôn đúng trong nhiều trường hợp, chỉ có điều, “lửa” ấy bị khui ra sớm hay muộn mà thôi. Cũng theo đó, chẳng phải ngẫu nhiên giữa Noo Phước Thịnh và Đông Nhi lại thường xuyên bị đồn đại theo hướng tiêu cực dù thực tế, mối quan hệ thực tế của họ ra sao thì chỉ có người trong cuộc mới trả lời được.

Tác giả: Hiểu Đồng

Nguồn tin: Báo Giao thông

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP