Giải trí

Noo Phước Thịnh từ chối trả lời nghi vấn mặc đồ nhái lên thảm đỏ

Nam ca sĩ cho biết bộ đồ anh mặc lên thảm đỏ MAMA 2016 do stylist Travis Nguyễn phụ trách còn anh không biết thông tin gì về trang phục này.

Tối 2/12, Noo Phước Thịnh tham dự Mnet Asian Music Awards 2016 (MAMA) tại Hong Kong. Đây là một trong những giải thưởng âm nhạc quan trọng của Hàn Quốc được tổ chức thường niên. Anh được trao danh hiệu "Best Asian Artist Vietnam" (Nghệ sĩ Việt Nam xuất sắc châu Á).

Noo Phước Thịnh diện suit họa tiết lạ mắt ở thảm đỏ MAMA 2016.

Bước lên thảm đỏ, nam ca sĩ gây ấn tượng với bộ suit họa tiết độc đáo. Sau khi hình ảnh anh xuất hiện tự tin ở sự kiện lớn được đăng tải trên truyền thông, nhiều người cho rằng thiết kế nam ca sĩ mặc trông giống một thiết kế Thu Đông 2016 của Valentino. Tuy nhiên, so với phiên bản gốc, bộ suit của Noo Phước Thịnh có nhiều điểm khác biệt.

Về kiểu dáng, áo vest của Noo cắt vạt thẳng, trong khi áo của Valentino là loại vest vạt chéo, trang trí bằng hai hàng cúc chạy dọc bên thân. Về họa tiết, áo của giọng ca Nỗi nhớ đầy vơi trơn ở phần ống tay, chỉ trang trí đường diềm ở phần cổ tay, khác hẳn phiên bản gốc. Đi sâu vào các chi tiết trên hai món đồ, họa tiết trên áo của Noo có đường nét kém sắc sảo, tinh tế hơn. Phần trang trí ở vai, nắp túi áo cũng có nhiều khác biệt. Ngoài ra, hai chiếc quần âu trong hai bộ suit khác nhau hoàn toàn.

Bộ suit của Valentino trong bộ sưu tập Thu Đông 2016.

Trả lời trước thông tin bị nghi mặc đồ nhái, Noo Phước Thịnh cho biết: "Vì stylist làm đồ nên tôi không biết gì hết". Phụ trách việc tạo phong cách thời trang cho Noo Phước Thịnh từ hơn một năm nay, Travis Nguyễn bày tỏ thái độ bức xúc khi bị nghi chọn đồ nhái cho nam ca sĩ. Stylist chia sẻ anh mua bộ trang phục này cho Noo trong một chuyến công tác ở nước ngoài. Tuy vậy, anh không khẳng định hay phủ nhận đây là hàng nhái.

Diện hàng nhái một thương hiệu nổi tiếng khắp thế giới là một trong những điều tối kỵ với sao khi lên thảm đỏ quốc tế hay trong những sự kiện lớn, đòi hỏi đầu tư về trang phục. Theo quy tắc ăn vận chuẩn mực của làng mốt, các nghệ sĩ có thể diện hàng bình dân, không tên tuổi, không nhất thiết phải là hàng hiệu cao cấp. Nhưng họ nhất định không diện hàng nhái, hàng giả.

Các chi tiết trên áo của Noo Phước Thịnh (trái) bị cho là làm nhái phiên bản gốc của Valentino.

Noo Phước Thịnh là quán quân The Remix mùa thứ hai. Từ khi cộng tác với stylist Travis Nguyễn, nam ca sĩ nhiều lần gây ấn tượng bằng phong cách chỉn chu, thanh lịch.

Travis Nguyễn tên thật là Nguyễn Viết Trung. Anh từng làm quản lý cho thương hiệu thời trang Kelly Bùi. Bên cạnh Noo Phước Thịnh, nhiều ngôi sao nổi tiếng từng thuê anh tạo dựng phong cách, trong đó có Sơn Tùng - MTP, ca sĩ Minh Hằng, Văn Mai Hương, hoa hậu Trúc Diễm, hoa hậu Mai Phương Thúy, hot girl Khả Ngân...

Tác giả bài viết: Ý Ly

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP