Giải trí

Noo Phước Thịnh tình tứ với Á hậu Tú Anh ở sự kiện

Nam ca sĩ Noo Phước Thịnh có nhiều cử chỉ thân mật và tình tứ với người đẹp Tú Anh ở sự kiện tại TP.HCM diễn ra vào 27/10.

Noo Phước Thịnh xuất hiện bảnh bao tại buổi giao lưu với bộ vest lịch lãm, thời thượng. Vốn sở hữu gu thời trang ấn tượng nên giọng ca điển trai trau chuốt vẻ ngoài bắt mắt.

Vừa xuất hiện tại trung tâm thương mại, hàng trăm người hâm mộ của nam ca sĩ 28 tuổi đã kéo đến vây kín thần tượng. Noo Phước Thịnh trò chuyện với fan ít phút và nhanh chóng bắt đầu sự kiện.

Noo Phước Thịnh và vũ đoàn khuấy động không khí với bản hit Như phút ban đầu và I Don't Believe In You. Anh đang chuẩn bị phát hành single mới và toàn bộ số tiền thu được sẽ dành để ủng hộ đồng bào miền Trung bị lũ lụt.

Sau màn trình diễn sôi động của giọng ca Gạt đi nước mắt, Á hậu Tú Anh đã mang hoa lên sân khấu tặng nam ca sĩ. Đáp lại, Noo Phước Thịnh dành tặng người đẹp cái ôm ngọt ngào.

Ca sĩ điển trai còn dành nhiều cử chỉ thân mật với Dương Tú Anh trước sự chứng kiến của hàng trăm khán giả.

Dương Tú Anh còn ngỏ lời mời thi đấu bi lắc (banh bàn), Noo Phước Thịnh không cần suy nghĩ, trổ tài với người đẹp ngay.

Cặp đôi nắm chặt tay và chụp ảnh với người hâm mộ. Vẻ lịch thiệp và ga lăng của Noo Phước Thịnh đã thu hút sự chú ý của khán giả.

Tú Anh ghi điểm tại sự kiện bởi gương mặt thanh tú và vẻ đẹp ngọt ngào.

Tác giả bài viết: Kim Chi. Ảnh: An Trần

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP