Giải trí

Noo Phước Thịnh khóc nức nở khi chúc phúc cho Đông Nhi

Trong lễ cưới của bạn thân, Noo Phước Thịnh không kìm được nước mắt, dành những lời chúc tốt đẹp cho Đông Nhi

Trong ngày trọng đại của bạn thân, Noo Phước Thịnh không giấu được xúc động, anh khóc và dành những lời chúc phúc tốt đẹp nhất cho Đông Nhi.

Chiều 9/11, lễ cưới cổ tích của Đông Nhi và Ông Cao Thắng chính thức diễn ra ở Phú Quốc. Hôn lễ có sự góp mặt của khoảng 500 khách mời, trong đó có 200 nghệ sĩ. Những người bạn thân thiết lâu năm của Đông Nhi như Noo Phước Thịnh, Ngô Kiến Huy và Khổng Tú Quỳnh đều hiện diện.

Sau buổi tiệc, Noo Phước Thịnh không giấu được xúc động, ôm bạn thân vừa khóc nức nở vừa chúc phúc: "Thôi đúng rồi không khóc, không khóc. Mày phải thật sự hạnh phúc nhé. Tao không muốn gặp mày lúc này chút nào hết, nhưng mà tao thấy mày hạnh phúc tao cũng hạnh phúc" (trích nguyên văn lời nhân vật xưng hô).

Noo Phước Thịnh khóc nức nở trong ngày trọng đại của bạn thân.

"Vì tao đã rất mong mày hạnh phúc. Mình phải chứng minh cho mọi người thấy là mình thật hạnh phúc", nam ca sĩ tiếp tục vui mừng cho bạn thân. Khi người hâm mộ hô vang "hôn đi", giọng ca Chạm khẽ tin anh một chút thôi thơm nhẹ lên má Đông Nhi.

Noo Phước Thịnh và Đông Nhi có tình bạn thân thiết kéo dài 10 năm. Họ quen nhau từ thuở chập chững bước vào nghề và gìn giữ tình cảm tới khi cả hai trở thành những ngôi sao lớn. Đáng nói, cuối năm 2017, xuất hiện tin đồn rạn nứt tình bạn giữa Noo Phước Thịnh và Đông Nhi.

Noo Phước Thịnh là bạn thân Đông Nhi

Thông tin về tình cảm rạn nứt bắt đầu khi Noo Phước Thịnh và Đông Nhi cùng tham gia chung một sự kiện, ngồi cạnh nhau nhưng lại không giao tiếp hay trò chuyện. Thời gian sau, tần suất cặp đôi đứng chung sân khấu ngày càng thưa thớt. Tuy nhiên, hai nghệ sĩ chưa bao giờ lên tiếng thanh minh về thông tin này.

Trong liveshow kỷ niệm 8 năm ca hát, lời chia sẻ của Đông Nhi phần nào xóa bỏ những nghi ngờ: "Những đêm thức trắng nói chuyện cùng nhau về cuộc sống, công việc và về những khó khăn, trăn trở. Không biết trai còn nhớ không, nhưng gái vẫn nhớ rất rõ từng khoảnh khắc ấy". Nữ ca sĩ khẳng định luôn trân trọng tình bạn với Noo Phước Thịnh.

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP