Giải trí

Noo Phước Thịnh gặp sự cố lộ nội y trong lúc livestream cùng người hâm mộ?

Nhận ra sự cố, Noo tỏ ra khá bối rối và hốt hoảng. Tuy nhiên, anh nhanh chóng lấy lại bình tĩnh ngay sau đó.

Mới đây, mạng xã hội xôn xao clip Noo Phước Thịnh không may lộ… nội y khi đang livestream với người hâm mộ. Cụ thể, khi anh đang trò chuyện cùng fan, dường như giá đỡ điện thoại bị đổ, khiến góc camera bất ngờ di chuyển xuống dưới, tiết lộ giọng ca Chạm khẽ tim anh một chút thôi chỉ mặc áo sơ-mi và quần ngắn chứ không phải quần dài.

Thậm chí, có người nhận định đó chính là… nội y của anh. Phát hiện ra sự cố, nét mặt của Noo khá bối rối. Tuy nhiên, anh nhanh chóng lấy lại bình tĩnh và thông báo với khán giả sẽ tiếp tục phần giao lưu sau khi đi… mở cửa.

Hình ảnh được cho là Noo bị lộ nội y.

Gương mặt bối rối của nam ca sĩ khi phát hiện ra sự việc.

Anh nhanh chóng lấy lại bình tĩnh và tạm thời chào tạm biệt người hâm mộ.

Dù gây xôn xao nhưng khác với phần đông sao Việt khi gặp sự cố, Noo Phước Thịnh không nhận lại quá nhiều phản ứng tiêu cực. Nhiều fan nhận định đây đơn giản là sự việc không mong muốn.

Giọng ca Cause I love you luôn được biết đến là nghệ sĩ chăm chỉ hoạt động nghệ thuật, ra sản phẩm âm nhạc đều đặn, chất lượng, chưa từng có “tiền sử” muốn gây sốc bằng trang phục phản cảm. Chính vì vậy, những hình ảnh “lộ hàng” của anh nhanh chóng được fan tha thứ, cảm thông.

Gần 9 năm hoạt động tại showbiz, Noo Phước Thịnh ngày càng khẳng định được tài năng, chuyên môn, tên tuổi và vị thế của mình. Anh đang là ngôi sao đình đám, sở hữu nhiều hit khủng và có lượng fan hùng hậu nhất nhì Vpop.

Vừa qua, nam ca sĩ gây chú ý khi “phủ sóng” nhiều hạng mục đề cử dự kiến tại lễ trao giải Cống hiến 2018 như Ca sĩ của năm, MV của năm, Chương trình của năm. Đây là tín hiệu khiến FC Noo Phước Thịnh hết sức mừng rỡ, tự hào khi những đóng góp của anh cho nghệ thuật ngày càng được công nhận.

Tác giả: Huyền Nguyễn

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP