Giải trí

Noo Phước Thịnh đăng ảnh râu ria nam tính, Mai Phương Thúy công khai thể hiện sự "lầy lội" bằng câu này

Mai Phương Thúy không ngại ngần thừa nhận hình ảnh của Noo Phước Thịnh đã "xuyên qua" tim cô.

Kể từ sau khi công khai mối quan hệ tình ái trong quá khứ, Noo Phước Thịnh và Mai Phương Thúy dường như không hề tỏ ra ngại ngần khi cả hai vẫn thường xuyên "thả thính" nhau một cách công khai trên mạng xã hội.

Cụ thể, khi giọng ca "Những kẻ mộng mơ" đăng tải hình ảnh "selfie" với khuôn mặt râu ria xồm xoàm khác với vẻ bảnh bao, gọn gàng thường thấy, Hoa hậu Việt Nam 2006 vẫn nhiệt tình bình luận bày tỏ tình cảm với "tình cũ": "Một tiễn xuyên tim".

Noo chia sẻ: "Lười chụp hình, muốn sống và nhận yêu thương ngoài đời thật hơn...".

Ngay sau đó, Noo Phước Thịnh cũng tỏ vẻ "lầy lội" khi trả lời Mai Phương Thúy: "Ơ thế trái tim anh đang giữ của ai". Thậm chí, nam ca sĩ còn bình luận một biểu tượng khuôn mặt bực tức thể hiện sự giận dỗi tình cũ.

Đoạn hội thoại của Noo Phước Thịnh và Mai Phương Thúy.

Màn đối đáp hài hước của cả hai nhanh chóng nhận được sự quan tâm đông đảo của cư dân mạng. Nhiều người không khỏi thích thú trước độ "thả thính" đỉnh cao của nam ca sĩ. Fan bình luận: "Ôi dời ơi. Level thả thính của Anh Thịnh ngày càng cao à nhen", "Anh Thịnh anh đang giữ tim chệ Thuý rồi thì tiễn xuyên sao được", "Anh nhà khéo quá"...

Trước đó, Noo Phước Thịnh và Mai Phương Thúy trở thành tâm điểm của báo chí và truyền thông khi tối 31/10, nam ca sĩ bỗng thừa nhận từng yêu Hoa hậu Việt Nam 2006. Sau khi thừa nhận chuyện hẹn hò, các fan của cặp đôi tỏ ra vui mừng nhưng cũng không khỏi nuối tiếc mối tình trong quá khứ của cặp đôi "trai tài gái sắc".

Tác giả: M.A

Nguồn tin: helino.ttvn.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP