Giải trí

Noo Phước Thịnh bức xúc khi fan cuồng đến tận cửa nhà check in lúc nửa đêm

Nổi tiếng là người chiều chuộng fan nhưng hành động quá khích này của người hâm mộ đã khiến Noo Phước Thịnh phải lên tiếng cực gắt vì quyền riêng tư của mình.

Mới đây, ca sĩ Noo Phước Thịnh đã chia sẻ trên trang cá nhân hình ảnh một bạn fan đã đến tận cửa nhà của anh chàng để check in vào lúc nửa đêm. Bạn fan còn quay lại hành động này đăng lên trang cá nhân một cách đầy tự hào và thích thú. Thậm chí, fan cuồng này của Noo Phước Thịnh còn gắn tag nam ca sĩ vào bài đăng mới khiến anh nhìn thấy.

Noo Phước Thịnh bày tỏ sự bức xúc khi fan cuồng xâm phạm đời sống riêng tư của anh và cho biết bản thân không hề thấy thoải mái với hành động quá khích này của fan - Ảnh: Internet

Trước hành động này của fan cuồng, Noo Phước Thịnh đã bày tỏ sự bức xúc của mình bằng lời lẽ cực kỳ gay gắt: "Xin lỗi, nhưng tôi không thấy vui và thoải mái một chút nào. Mọi thứ nên có giới hạn và điểm dừng của nó. Bạn thật sự nghĩ rằng việc này là hành động văn minh? Bạn cho rằng xâm nhập đời tư của người khác là niềm vui?". Đây có thể nói là lần hiếm hoi Noo Phước Thịnh tỏ thái độ cực gắt với fan của mình.

Noo Phước Thịnh nổi tiếng là nghệ sĩ gần gũi với người hâm mộ của mình trong suốt hơn 10 năm làm nghệ thuật và có cho mình lượng fan trung thành đáng ngưỡng mộ. Có lẽ vì cảm thấy mình bị xâm phạm quyền riêng tư quá mức đã khiến nam ca sĩ phải lên tiếng thể hiện sự bức xúc của mình - Ảnh: Internet.

Tác giả: Mộc Tử

Nguồn tin: phunusuckhoe.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP