Thể thao

NÓNG: Vòng 13 V.League CHÍNH THỨC bị hoãn

Với ảnh hưởng của dịch COVID-19, vòng đấu thứ 13 của V.League 2021 chính thức bị hoãn, theo quyết định của VFF và VPF.

Sau khi họp bàn và đánh giá kỹ tình hình ảnh hưởng của dịch COVID-19, VFF và VPF quyết định tạm dừng V.League từ vòng đấu thứ 13. Đây là phương án bất khả kháng và vì lợi ích chung của cộng đồng lúc này.

Đại diện VPF, đơn vị điều hành các giải bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam, đã xác nhận thông tin này lúc 17h30 ngày 6/5. Hiện tại, đa số các đội bóng đã di chuyển và tập luyện ở sân khách, do vòng đấu thứ 13 theo kế hoạch sẽ đồng loạt diễn ra vào chiều mai 7/5 lúc 17h.

Vòng 13 V.League bị hoãn

Vòng 13 V.League là vòng đấu cuối cùng của giai đoạn 1. Theo kế hoạch, giải đấu sẽ tạm dừng sau vòng này để nhường chỗ cho các đội tuyển quốc gia tập trung, chuẩn bị cho các giải đấu quan trọng trong năm 2021.

Tuy nhiên, do ảnh hưởng ngày một rộng hơn của dịch COVID-19, VFF và VPF không còn cách nào khác ngoài việc phải cho hoãn toàn bộ các trận đấu của vòng đấu này.

Cũng trong chiều nay, CLB SLNA được phen choáng váng, khi 33 thành viên của đội bóng trở thành F2. Trưa 6/5, anh T.H.K (27 tuổi), đến Trạm Y tế phường Quang Trung (TP Vinh) khai báo y tế, xác nhận bản thân là F1 của bệnh nhân COVID-19. Nam thanh niên này cho biết anh đã được lấy mẫu xét nghiệm, đang tạm thời cách ly tại trạm y tế.

Tại Trạm y tế, anh K cũng khai báo trong thời gian ở Vinh, anh đã ra sân tập và tiếp xúc với phần lớn các cầu thủ của SLNA. Phát biểu với báo giới, Chủ tịch Nguyễn Hồng Thanh của SLNA đã xác nhận thông tin này.

33 thành viên SLNA trở thành F2

Cũng vì ảnh hưởng của dịch COVID-19, CLB Viettel đã phải chọn sân Việt Trì làm sân nhà ở vòng đấu này, tuy nhiên toàn bộ các trận đấu đã bị hoãn lại. Đội tuyển Việt Nam cũng phải chuyển nơi tập trung từ Bình Định về Hà Nội.

Tác giả: Hoàng Sơn

Nguồn tin: bongda365.club

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP