Thể thao

Nóng: VFF họp 'chốt' dừng V.League 2021, giao VPF xin ý kiến các CLB

VFF đã họp Ban chấp hành VFF vào chiều nay, qua đó "chốt" dừng V.League 2021 và VPF sẽ xin ý kiến các CLB để thống nhất về điều này.

Tại cuộc trực tuyến của Ban chấp hành VFF vào chiều nay (21/8), một trong những chủ đề được đưa ra thảo luận là chuyện tổ chức các giải đấu chuyên nghiệp của bóng đá Việt Nam năm 2021.

Theo thông tin của Saostar, Chủ tịch CLB Quảng Nam - ông Nguyễn Húp là người đưa chủ đề này ra bàn luận tại cuộc họp. Chủ tịch VFF - ông Lê Khánh Hải là người chủ trì cuộc họp cũng đồng ý với phương án dừng giải.

VFF họp 'chốt' dừng V.League 2021, giao VPF xin ý kiến các CLB.

Một thành viên Ban chấp hành VFF chia sẻ với Saostar: "Chủ tịch VFF ông Lê Khánh Hải thống nhất dừng các giải chuyên nghiệp, giao VPF xin ý kiến các đội để dừng giải".

"Chủ tịch VFF Lê Khánh Hải và Ban chấp hành VFF thống nhất phương án dừng giải. Ông Lê Khánh Hải cho rằng dừng giải để các đội giải quyết được chuyện kinh phí nhằm chuẩn bị tốt cho mùa bóng 2022, cũng như chung tay với Chính phủ chống dịch. VFF sẽ giao cho VPF xin ý kiến các đội thống nhất về chuyện dừng các giải chuyên nghiệp", một thành viên Ban chấp hành VFF tham dự cuộc họp nói với Saostar vào chiều nay (21/8).

Như vậy, V.League 2021 dừng, VPF sẽ lấy ý kiến các đội về chuyện này. Nhiều chủ đề cần được bàn đến như thứ hạng các đội bóng, còn đương nhiên khó có đội nào phải rớt hạng ở V.League 2021, bởi điều này rất dễ gây ra tranh cãi lớn.

Cần nhắc, VFF từng thông báo tiếp tục tổ chức các giải chuyên nghiệp vào ngày 6/8 nhưng nhiều CLB phản ứng mạnh mẽ. Điều này khiến cho VFF thêm một lần nữa thảo luận và "chốt" dừng các giải chuyên nghiệp năm 2021.

Tác giả: Văn Nhân

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP